10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Chương trình gặp mặt, trao tặng quà và vé xe về Tết cho HSSV nghèo Xuân Quý Mão năm 2023

Thứ hai - 16/01/2023 00:00
Chương trình gặp mặt, trao tặng quà và vé xe về Tết cho HSSV nghèo Xuân Quý Mão năm 2023

      Hưởng ứng việc triển khai phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh, sinh viên nghèo có thêm điều kiện vật chất vui Tết, đón xuân Quý Mão năm 2023. Vào ngày 13/01/2023 (tức ngày 22 tháng Chạp năm Nhâm dần) Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình gặp mặt, trao tặng quà và vé xe về Tết cho học sinh, sinh viên nghèo.
      Đến tham dự chương trình, về phía Trung tâm dịch vụ và quản lý bến xe khách Quảng Bình có Ông Hoàng Hữu Truyện, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm.
      Về phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình có Đồng chí Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Trưởng, phó các bộ phận trực thuộc trường; đại diện BCH Đoàn trường; giáo viên chủ nhiệm các lớp trung cấp, cao đẳng cùng toàn thể các em học sinh, sinh viên Nhà trường.
      Mở đầu chương trình, đồng chí Lương Đình Của, Trưởng phòng Công tác HSSV phổ biến các quy định cho HSSV trước khi về nghỉ Tết.
tet2023a

Đồng chí Lương Đình Của, Trưởng phòng Công tác HSSV phổ biến các quy định trước khi về nghỉ Tết cho HSSV

      Tại buổi gặp mặt, Ông Hoàng Hữu Truyện, Chủ tịch Công đoàn đã thay mặt lãnh đạo Trung tâm dịch vụ và quản lý bến xe khách Quảng Bình trao tặng 50 vé xe về Tết cho các em học sinh, sinh nghèo của Nhà trường.
tet2023b

Ông Hoàng Hữu Truyện, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm trao tặng vé xe về Tết cho các em học sinh, sinh nghèo tại buổi gặp mặt

      Nhân dịp này, Nhà trường và Đoàn trường cũng đã trao tặng 50 suất quà Tết cho các em học sinh, sinh viên nghèo. Đây là sự động viên để các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong học tập và rèn luyện. 
tet2023c

Đồng chí Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng quà Tết cho các em học sinh, sinh nghèo tại buổi gặp mặt

      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các em học sinh, sinh viên và qua các em gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến gia đình, phụ huynh các em. Hiệu trưởng Nhà trường dặn dò các em học sinh, sinh viên về quê đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; tránh xa các tệ nạn xã hội, không tham gia cờ bạc, không uống rượu bia, không đốt pháo nổ…
      Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã căn dặn các em sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán phải trở lại học tập đúng theo kế hoạch đề ra với sức khỏe và tinh thần tốt nhất.
tet2023d

Đồng chí Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc Tết các em HSSV tại buổi gặp mặt

      Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí ấm áp, vui vẻ. Đây là dịp để động viên, khích lệ các em học sinh, sinh viên tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa về học tập, rèn luyện trong thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay8,361
  • Tháng hiện tại179,570
  • Tổng lượt truy cập6,739,450
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây