10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Hội nghị Hội Cựu giáo chức Nhà trường năm 2023

Chủ nhật - 19/02/2023 19:29
Hội nghị Hội Cựu giáo chức Nhà trường năm 2023
 
      Ngày 12/02/2023 Hội Cựu giáo chức tổ chức Hội nghị Hội Cựu giáo chức Nhà trường năm 2023. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm thăm hỏi, tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên từng giảng dạy, công tác và cống hiến tại Nhà trường.
      Tham dự hội nghị có đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí trong BCH Đảng ủy; lãnh đạo các Đoàn thể cấp Trường. Về phía Hội Cựu giáo chức có đồng chí Trần Đình Văn - nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đảo các hội viên Hội cựu giáo chức Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình.
hoicgc

Toàn cảnh Hội Cựu giáo Nhà trường

      Báo cáo kết quả hoạt động của Hội trong năm 2022 và trình bày những định hướng hoạt động năm 2023, do Hội Cựu Giáo chức cho hay: trong những năm qua, với sự nỗ lực cố gắng của Ban Chấp hành Hội, sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường, sự động viên của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên, Hội Cựu giáo chức đã có nhiều bước phát triển mới, Hội có nhiều hoạt động chăm lo quyền lợi vật chất, tinh thần của Hội viên, tạo sự gắn kết, sống vui, sống khoẻ, sống có ích, góp phần cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Nhà trường và nhiều hoạt động xã hội thiết thực, ý nghĩa.
      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các thầy, cô trong suốt quá trình công tác tại trường; đồng thời nhấn mạnh: “Hành trình 55 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Những thành tựu này là công sức của tập thể cán bộ, giáo viên Nhà trường qua các thế hệ, trong đó có sự đóng góp, cống hiến hết mình của những cán bộ, giáo viên và nhân viên đã nghỉ hưu.”
Thay mặt cho các cán bộ viên chức đã nghỉ hưu, đồng chí Trần Đình Văn - Chủ tịch Hội cựu giáo chức đánh giá cao những thành tựu Nhà trường đã đạt được và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Nhà trường đã luôn quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt cho hoạt động của Hội.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay8,960
  • Tháng hiện tại131,541
  • Tổng lượt truy cập6,691,421
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây