10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tham gia Ngày hội tư vấn nghề nghiệp, hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở

Thứ tư - 23/11/2022 22:13
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tham gia Ngày hội tư vấn nghề nghiệp, hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở

      Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tham gia Ngày hội tư vấn nghề nghiệp, hướng nghiệp cho học sinh THCS do Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh Quảng Bình tổ chức nhằm tư vấn, định hướng cho các em học sinh trong việc chọn trường, ngành nghề.
      Ngày 23/11/2022, Ngày hội tư vấn, tuyển sinh GDNN được tổ chức tại Trường THCS Quảng Xuân (huyện Quảng Trạch), với sự tham gia của 3 cơ sở GDNN là Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, Trường Cao đẳng Nghề Quảng Bình, Trường Trung cấp Du lịch – Công nghệ số 9; và hơn 600  học sinh các Trường THCS Quảng Xuân, THCS Quảng Hưng, THCS Quảng Tùng, THCS Quảng Phú trên địa bàn huyện Quảng  Trạch, tỉnh Quảng Bình.
tvtsa

Bà Đinh Thị Ngọc Lan - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh Quảng Bình phát biểu tại ngày hội.

tvtsb

Ông Trần Quang Trung -  Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch phát biểu

tvtsc

Diễn giả, Thạc sĩ Phạm Hồng Phúc nói chuyện với các em học sinh về định hướng nghề nghiệp tương lai

      Tại ngày hội, các em học sinh cùng các bậc phụ huynh đã được tham quan, tư vấn trực tiếp, trải nghiệm thực tế về nghề nghiệp và thị trường lao động thông qua các gian hàng tư vấn tuyển sinh của các trường. Ngày hội là dịp để các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giới thiệu trực tiếp, đầy đủ về tiềm năng, thế mạnh, ngành nghề, quy mô đào tạo, phương thức tuyển sinh, cơ hội việc làm và thu nhập sau khi tốt nghiệp các khóa học. Đồng thời, ngày hội cũng giúp các cơ sở GDNN trên địa bàn nâng cao năng lực và kết quả tuyển sinh, rút ra phương pháp, kinh nghiệm để làm tốt công tác tuyển sinh trong thời gian tới.
tvtsd

Ngày hội đã thu hút hơn 600 học sinh tham gia

        Trong thời gian qua, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình là điểm sáng về công tác tuyên truyền, tư vấn nghề nghiệp cho học sinh sau THCS. Hiện nay, Nhà trường được Tổng cục GDNN cấp giấy chứng nhận hoạt động với 12 ngành trình độ cao đẳng, 27 ngành trình độ trung cấp và 26 nghề trình độ sơ cấp; trong đó có 01 ngành được công nhận ngành trọng điểm ASEAN và 7 ngành được công nhận ngành trọng điểm quốc gia. Trường chú trọng đào tạo 8 ngành nghề trọng điểm: công nghệ ô tô, du lịch, điện lạnh và điện công nghiệp, thú y, kế toán, vận hành thi công nền. Mỗi năm, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đào tạo khoảng 14 - 15.000 học viên. Được đánh giá là cơ sở đào tạo nghề uy tín, có chất lượng tại Quảng Bình và khu vực miền Trung, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp đã và đang khẳng định được vị thế trong việc đào tạo nguồn nhân lực phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn hiện nay. Gian hàng tư vấn tuyển sinh của nhà trường đã thu hút sự quan tâm, chú ý của các em học sinh, đặc biệt các em học sinh rất quan tâm đến cơ hội việc làm sau khi ra trường và đã có rất nhiều em đăng ký tham gia học tại nhà trường sau khi tốt nghiệp THCS.
tvtsf

Các em học sinh lắng nghe tư vấn tại gian hàng tuyển sinh Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình

         Ngày hội tư vấn, tuyển sinh GDNN là một trong chuỗi các hoạt động cụ thể hóa công tác phân luồng học sinh sau THCS, THPT vào GDNN theo kế hoạch của UBND tỉnh về thực hiện Đề án “Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2019-2025”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay8,251
  • Tháng hiện tại124,433
  • Tổng lượt truy cập6,684,313
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây