10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023

Thứ năm - 02/02/2023 00:07
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023
      Chiều ngày 01 tháng 02 năm 2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023, nhằm đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.
      Tham dự Hội nghị có đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; lãnh đạo các phòng, khoa, ban, trung tâm, cùng sự có mặt đông đủ của viên chức và người lao động nhà trường.
      Mở đầu Hội nghị, đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị.
hnvc1
      Tại Hội nghị, đồng chí Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết hội nghị viên chức năm 2022 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2023:
hnvc2
      Năm 2022 là năm thứ hai triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, trở lại trạng thái bình thường mới sau đại dịch COVID-19, chương trình phục hồi kinh tế - xã hội và 3 chương trình MTQG tiếp tục triển khai có hiệu quả. Tuy nhiên, do giá cả nguyên, nhiên vật liệu đầu vào tăng cao, sức ép lạm phát, lãi suất gia tăng nên đã ảnh hưởng đến chi phí sản xuất kinh doanh, việc làm, thu nhập người lao động, tác động trực tiếp trên tất cả mọi mặt đời sống, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà cùng như đất nước.
      Đối với Nhà trường chúng ta, việc triển khai các chỉ tiêu nghị quyết hội nghị viên chức năm 2022 bên cạnh những điều kiện thuận lợi, vẫn tiếp tục gặp nhiều khó khăn thách thức, nhận thức học nghề của người dân và xã hội chuyển biến còn chậm, hệ thống mạng lưới GDNN chưa được quy hoạch và tinh giảm, cạnh tranh tuyển sinh trong địa bàn còn diễn ra gay gắt, lộ trình tự chủ tài chính còn nhiều bất cập.
      Tuy nhiên, Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cấp các ngành. Các mặt hoạt động của Nhà trường được Đảng ủy, Ban Giám hiệu quan tâm chỉ đạo, tổ chức triển khai có hiệu quả, kịp thời đáp ứng yêu cầu phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới; cùng với sự đoàn kết, nỗ lực quyết tâm hành động, ý chí tự lực, tự cường của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động, trong năm 2022 toàn trường đã phấn đấu hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu đã đặt ra và đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực công tác.
      Mục tiêu, phương hướng năm 2023: Với phương châm “đoàn kết, kỷ cương, bản lĩnh, hành động, thích ứng linh hoạt” trong lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ; đổi mới nhận thức và hành động trong cơ chế tự chủ tài chính, nâng cao năng lực quản trị, điều hành gắn với trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu; khơi dậy khát vọng ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, kỷ cương, hành động của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động; huy động mọi nguồn lực, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Nhà trường trở thành trường cao đẳng chất lượng cao vào năm 2025 với các nhiệm vụ trọng tâm đột phá trong năm 2023 là: Phát triển quy mô, ngành nghề, trình độ đào tạo theo nhiều phương thức mở, linh hoạt; phấn đấu tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp đạt kế hoạch; Tập trung các giải pháp đột phá để nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt là các ngành nghề trọng điểm, ngành nghề mũi nhọn có uy tín và sức cạnh tranh cao; Mở rộng, khai thác hiệu quả các hoạt dịch vụ đào tạo, gắn đào tạo với đổi mới sáng tạo khởi nghiệp để tăng doanh thu, tăng tích lũy tái đầu tư; ổn định thu nhập nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức và người lao động.
      Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể viên chức và người lao động Nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra. 100% viên chức và người lao động tham dự Hội nghị nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023.
Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023.
      Một số hình ảnh của Hội nghị:
hnvc3

Trao cờ thi đua của UBND tỉnh Quảng Bình cho tập thể Trung tâm liên kết đào tạo

hnvc4

Trao “Danh hiệu tập thể lao động tiên tiến” cho các bộ phận

hnvc5
hnvc6

Trao “Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho các cá nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay4,772
  • Tháng hiện tại135,242
  • Tổng lượt truy cập6,695,122
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây