10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho HSSV về nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Thứ tư - 21/12/2022 02:49
Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho HSSV về nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

      Thực hiện Kế hoạch, Chương trình của năm học 2022- 2023, ngày 19 tháng 12 năm 2022, Trường Cao đẳng Kỹ  thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình đã phối hợp với Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH,  Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo cho HSSV của Nhà trường, đặc biệt là vào thời điểm trước và trong dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão sắp đến.
hnvln1

Quang cảnh của buổi Hội nghị

      Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đại diện lãnh cho đạo Nhà trường có Thầy giáo. TS. Dương Thanh Ngọc-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cán bộ Phòng Công tác Học sinh-Sinh viên, Phòng Tổ chức-Hành chính; Giáo viên chủ nhiệm và toàn thể HSSV hệ trung cấp và cao đẳng của Nhà trường. 
      Tham dự Hội nghị, đại diện Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh Quảng Bình có đồng chí Trung tá- Đào Hữu Dũng, Đội trưởng và các đồng chí cùng đi trong đoàn.
      Tại buổi làm việc, các em HSSV của Nhà trường đã được cán bộ của Phòng QLHC về TTXH Công an tỉnh phổ biến một cách trực quan, sinh động cách nhận biết các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nguy hiểm mà pháp luật nghiêm cấm mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép.
hnvln2

Đồng chí Trung tá- Đào Hữu Dũng, Đội trưởng,Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh Quảng Bình phổ biến các nội dung của chương trình cho HSSV tại Hội nghị

      Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thầy giáo, TS. Dương Thanh Ngọc- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường yêu cầu các em HSSV nhận thức đúng đắn, đầy đủ, sâu sắc về tác hại nguy hiểm cũng như chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về cấm tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hổ trợ, đặc biệt là pháo nổ trước và trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán sắp đến. Đồng thời chân thành cảm ơn các đồng chí cán bộ  của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp, tổ chức tuyên tuyền phổ biến cho HSSV của nhà trường những kiến thức bổ ích, thiết thực, góp phần giáo dục, xây dựng ý thức chấp hành pháp luật nhằm duy trì bảo đảm ANTT trường học và trật tự an toàn xã hội.  
hnvln3

Thầy giáo, TS. Dương Thanh Ngọc-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay5,419
  • Tháng hiện tại185,010
  • Tổng lượt truy cập6,744,890
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây