10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Đại hội Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thứ hai - 03/04/2023 15:01
Đại hội Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2023 - 2028
 
      Ngày 31/3/2023, Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức Đại hội lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
cd1

Tiết mục văn nghệ chào mừng

cd2

Các đại biểu dự Đại hội

      Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Thị Mỹ Bình, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Quảng Bình, cùng các đồng chí Công đoàn viên chức tỉnh. Về phía Nhà trường có đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; lãnh đạo các phòng, khoa, ban, trung tâm, cùng sự có mặt đông đủ của đoàn viên lao động Nhà trường.
      Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động và hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu của nhiệm kỳ 2017 - 2023.
cd3

Đồng chí Nguyễn Viết Lâm, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn trường trình bày báo cáo

       Năm 2017 hệ thống Giáo dục nghề nghiệp, các trường trung cấp, cao đẳng chuyển về Bộ Lao động Thương binh Xã hội quản lý mở ra cơ hội cho việc đầu tư trang thiết bị dạy nghề; Giáo dục nghề nghiệp được Đảng và Nhà nước quan tâm, các chương trình, nghị quyết và một số đề án chiến lược phát triển được triển khai, các chính sách khuyến khích học tập nâng cao trình độ, động viên khen thưởng đoàn viên lao động có thành tích xuất sắc trong công tác, giảng dạy được ban hành, làm cho đoàn viên lao động yên tâm công tác, tâm huyết với nghề, năng động, sáng tạo cống hiến tài năng và trí tuệ của mình cho sự nghiệp phát triển của trường.
      Tuy nhiên, quá trình triển khai thực hiện các kế hoạch của Công đoàn Nhà trường trong nhiệm kỳ vừa qua diễn ra trong điều kiện nền kinh tế xã hội bị tác động do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19; áp lực cạnh tranh về tuyển sinh trên cùng một địa bàn giữa các cơ sở GDNN ngày càng diễn ra gay gắt; Chính phủ, UBND tỉnh đang triển khai thực hiện lộ trình cơ chế tự chủ đối với các đơn vị sự nghiệp công lập. Nhận thức xã hội về học nghề còn chậm đổi mới nên việc tuyển sinh còn khó khăn….
Trong quá trình hoạt động BCH Công đoàn Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh và sự chỉ đạo trực tiếp của Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Bình; sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự quan tâm, phối hợp và tạo điều kiện của BGH và đặc biệt là sự đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm hành động, ý chí tự lực, tự cường của tập thể đoàn viên lao động trong toàn Trường đã góp phần quyết định cho thành công của hoạt động Công đoàn Nhà trường nhiệm kỳ qua.
      Đồng chí Ngô Thị Mỹ Bình, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Công đoàn Nhà trường đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Có thể khẳng định rằng, Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2023. Trong thời gian tới, đề nghị Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường tiếp tục làm tốt công tác quán triệt các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Nhà trường; làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền hợp pháp chính đáng của người lao động thông qua việc tham gia xây dựng và thực hiện các quy chế; tổ chức tốt các phong trào thi đua, yêu nước, đẩy mạnh phong trào thi đua.
cd4

Đồng chí Ngô Thị Mỹ Bình, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu

      Thay mặt Đảng ủy Nhà trường, đồng chí Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhấn mạnh một số giải pháp để thực hiện tốt các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường cần chủ động, tích cực nắm bắt, giải quyết kịp thời tâm tư, nguyện vọng, ổn định tư tưởng của đoàn viên để cùng đồng lòng, chung sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của Nhà trường. 
cd5

Đồng chí Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

      Công đoàn phối hợp với nhà trường thực hiện tốt nội quy, quy chế chuyên môn, kỷ luật lao động, xây dựng nếp sống văn hoá, phong cách ứng xử của nhà giáo mẫu mực; tạo điều kiện và động viên đoàn viên lao động tham gia học tập, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp trong giảng dạy để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Làm tốt công tác thi đua, khen thưởng, biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước và đẩy mạnh các hoạt động xã hội, từ thiện...
      Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội đã bầu 11 đồng chí tham gia Ban Chấp hành khóa mới; bầu 07 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu LĐLĐ tỉnh Quảng Bình, nhiệm kỳ 2023 - 2028./.
cd6

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay8,309
  • Tháng hiện tại188,246
  • Tổng lượt truy cập6,748,126
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây