10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
Video
HinhAnh
GOOGLE MAP

Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với cán bộ giữ chức danh chức vụ lãnh đạo

Thứ tư - 30/08/2023 21:34
Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với cán bộ giữ chức danh chức vụ lãnh đạo
 
      Ngày 25/8/2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với cán bộ giữ chức danh, chức vụ lãnh đạo.
      Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện cho các Ban thuộc Tỉnh ủy; đại diện Sở Nội vụ. Về phía Nhà trường: có đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; cùng các đại biểu tham dự là Ban Chấp hành Đảng ủy, các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn trường và Trưởng các bộ phận trực thuộc Nhà trường.
      Tại Hội nghị, đại biểu đã được nghe đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng quán triệt mục đích, yêu cầu của việc lấy phiếu tín nhiệm. Đồng chí nêu rõ, việc lấy phiếu tín nhiệm nhằm thực hiện Quy định số 96-QĐ/TW ngày 2/2/2023 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 113-KH/TU ngày 14/6/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị tỉnh. Sau đó, từng thành viên Ban Giám hiệu được lấy phiếu tín nhiệm báo cáo kết quả công tác theo lĩnh vực được phân công phụ trách. Trên cơ sở đó, các đại biểu tham dự Hội nghị đã trao đổi, thảo luận và góp ý cho các báo cáo kết quả công tác của người lấy phiếu tín nhiệm.
phieutinnhiem

Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

      Kết quả lấy phiếu tín nhiệm là một trong những kênh thông tin tham khảo quan trọng cho việc đánh giá, bố trí, sử dụng cán bộ theo quy định, giúp hoàn thiện hơn công tác quản lý Nhà trường trong thời gian tới, đồng thời giúp các thành viên Ban Giám hiệu tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực công tác và phẩm chất đạo đức chính trị của bản thân.
      Các đại biểu tham dự Hội nghị đã lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm cán bộ lãnh đạo Nhà trường đã thành công tốt đẹp.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,830
  • Tháng hiện tại211,271
  • Tổng lượt truy cập6,771,151
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây