10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
Video
HinhAnh
GOOGLE MAP

Chào đón tân học sinh, sinh viên nhập học

Thứ sáu - 18/08/2023 11:33
CHÀO ĐÓN TÂN HỌC SINH, SINH VIÊN NHẬP HỌC
 
      Ngày 15/8/2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã tổ chức nhập học cho hơn 500 tân học sinh Trung cấp khóa 27 và sinh viên Cao đẳng khóa 06.
nh1

Hình ảnh về buổi nhập học học sinh, sinh viên

      Năm 2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tuyển sinh 1.200 chỉ tiêu với 12 ngành trình độ Cao đẳng, 27 ngành trình độ Trung cấp trong đó 08 ngành là nghề trọng điểm Quốc gia.
      Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân học sinh, sinh viên đến nhập học, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch cụ thể, phân công cán bộ, giáo viên tiếp đón và hướng dẫn các em làm thủ tục nhanh chóng và đơn giản nhất. Bên cạnh đó, lực lượng đoàn viên thanh niên và các Câu lạc bộ, đội nhóm luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ phụ huynh và tân học sinh, sinh viên từ việc đón các tân học sinh, sinh viên ở bến xe, ga Đồng Hới và đưa về trường, đến việc hướng dẫn ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký ở ký túc xá, tư vấn chỗ ở - nhà trọ…
      Các Phòng, Khoa liên quan đến công tác đón tiếp đã có mặt từ sớm để làm công tác tư vấn, hướng dẫn các tân học sinh, sinh viên đến nhập học. Ở mỗi khoa đều có các thầy cô giáo tham gia trong buổi đón tiếp, sẵn sàng tư vấn, giới thiệu hoạt động, các ngành nghề đào tạo của khoa đến các em học sinh, sinh viên và phụ huynh khi đưa con em đến nhập học.
      Tinh thần nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của đội ngũ cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên đã để lại ấn tượng rất tốt cho phụ huynh, tân học sinh, sinh viên; tạo cảm giác yên tâm về môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh, thân thiện.
      Hi vọng rằng với những ấn tượng đẹp trong ngày tựu trường này sẽ là động lực để các em học sinh, sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện trong thời gian tới. Xin chúc các em sẽ có một tâm thế vững vàng bước vào năm học mới 2023 – 2024 hân hoan, tràn đầy năng lượng, ý chí, trưởng thành hơn từng ngày trong môi trường mới, trở thành những học sinh, sinh viên năng động, những con người có ích và thành công với những ước mơ, hoài bão của mình.
      Mến chúc các em có những trải nghiệm học tập tuyệt vời tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình.
      MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ NGÀY NHẬP HỌC
nh2

Tân học sinh, sinh viên đến nhập học

nh3

Cán bộ, giáo viên hướng dẫn học sinh, sinh viên làm thủ tục nhập học

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại213,044
  • Tổng lượt truy cập6,773,554
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây