10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
Video
HinhAnh
GOOGLE MAP

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức Lễ chào cờ định kỳ - Tháng 10 năm 2023

Thứ tư - 11/10/2023 02:59
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức Lễ chào cờ định kỳ- Tháng 10  năm 2023
 
      Nhằm mục đích đánh giá lại kết quả quá trình quản lý, học tập, rèn luyện, phổ biến kế hoạch, tiến độ học tập và phát động các phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước đối với học sinh, sinh viên Nhà trường;  đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian sắp đến. Ngày 02 tháng 10 năm 2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức Lễ chào định kỳ hàng tháng.
      Đến dự và chỉ đạo tại buổi Lễ về phía Ban Giám hiệu Nhà trường có thầy giáo Trương Văn Tuấn-  Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo là lãnh đạo của các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm, giáo viên chủ nhiệm, giảng viên, giáo viên bộ môn và  đặc biệt là sự có mặt đông đủ của học sinh, sinh viên các lớp trung cấp, cao đẳng trong toàn Trường.
 
cc1

Quang cảnh buổi Lễ chào cờ

      Sau khi thực hiện nghi thức chào cờ, Thầy giáo Lương Đình Của- Trưởng Phòng  Công tác Học sinh, Sinh viên đánh giá kết quả quá trình quản lý, học tập, rèn luyện của học sinh, sinh viên Nhà trường trong tháng thời gian vừa qua, chỉ ra các kết quả đã đạt được đặc biệt là các tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng thời đề ra các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trong thời gian sắp đến.
      Tại buổi Lễ, Thầy giáo Nguyễn Thành Minh- Trưởng phòng Đào tạo đã phổ biến kế học tập, tiến độ đào tạo các lớp trung cấp, cao đẳng trong  học kỳ I, năm học 2023-2024. Thầy giáo Lê Minh Đăng-  Bí thư Đoàn trường phát động các phong trào thi đua của đoàn viên thanh niên lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và hướng tới kỷ niệm 41 ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).
       Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Thầy giáo Trương Văn Tuấn - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhất trí với báo cáo đánh giá về công tác quản lý, học tập, rèn luyện của học sinh, sinh viên Nhà trường trong thời gian vừa qua, đồng thời lưu ý để cho hoạt động dạy và học cũng như các hoạt động khác của thầy và trò trong thời gian tới đạt được kết quả tốt lãnh đạo Nhà trường có các yêu cầu sau:
cc2

Thầy giáo, Ths  Trương Văn Tuấn-Phó Hiệu trường Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.

      Thứ nhất, Phòng Đào tạo phải  thường xuyên cập nhật kế hoạch, lịch học theo quy định để các Khoa chủ động trong công tác bố trí giáo viên, nhà xưởng thực hành và các điều kiện liên quan đến hoạt động dạy học. Phòng Thanh tra Khảo thí và Đảm bảo chất lượng thực hiện nghiêm túc hoạt động kiểm tra, giám sát công tác giảng dạy, định kỳ báo cáo kết quả lên Ban Giám hiệu Nhà trường.
       Thứ hai, Phòng Công tác Học sinh, Sinh viên chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách, đúng quy định cho học sinh, sinh viên, đảm bảo môi trường học tập an toàn, lành mạnh, nhất là công tác ANTT trường học và KTX.
      Thứ ba, Phòng Tuyển sinh & HTDN khẩn trương kiểm tra, rà soát, hoàn thiện hồ sơ của học sinh, sinh viên khóa mới để đảm bảo kịp thời cho công tác xét tuyển, công nhận trúng tuyển và có cơ sở đề xuất các chế độ, chính sách cho HSSV chính xác, đúng quy định.
       Thứ tư, Phòng Tài chính-Kế toán kiểm tra, rà soát các khoản đóng nộp của học sinh, sinh viên để đảm bảo thu đúng, thu đủ, kịp thời, tránh tình trạng học sinh, sinh viên đã tham dự các kỳ thi kết thúc môn học, mô đun nhưng chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với các khoản học phí, lệ phí đúng quy định.
      Thứ năm, GVCN tổ chức sinh hoạt lớp định kỳ theo quy định, thường xuyên bám lớp, kiểm tra tình hình học tập, rèn luyện của học sinh, sinh viên, phản hồi kịp thời những vấn đề tồn tại, vướng mắc đối với lãnh đạo Khoa, các Phòng chức năng liên quan để có sự điều chỉnh, biện pháp xử lý kịp thời.
      Thứ sáu, Giảng viên, giáo viên bộ môn chuẩn bị chu đáo hồ sơ, bài giảng, các trang thiết bị thực hành cho học sinh, sinh viên, truyền thụ bài giảng tận tình, tâm huyết theo đúng  giáo án đề ra. Thường xuyên tiến hành điểm danh đúng quy định, phản hồi kịp thời hiện tượng học sinh, sinh viên vắng học, bỏ học, đi học muộn… để GVCN và lãnh đạo Khoa nắm bắt, có biện pháp chấn chỉnh, khắc phục.
      Thứ bảy, Đối với các em học sinh, sinh viên khi đã tin tưởng, lựa chọn nhà Trường để học nghề thì phải luôn kiên định, quyết tâm với lựa chọn của mình bằng việc tham gia học tập đầy đủ, nghiêm túc, chuyên cần. Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt cộng đồng, tình nguyện và các câu lạc bộ thể dục- thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Tự giác tuân thủ các nội quy, quy chế của Nhà trường, tuyệt đối tránh xa, không sa vào các tệ nạn xã hội.
      Thứ tám, Đối học sinh, sinh viên nội trú sống xa gia đình và người thân nên đòi hỏi phải nêu cao tính tự lập, tự giác học tập. Thường xuyên rèn luyện cho bản thân tính kỷ luật, chấp hành nghiêm nội quy KTX, có ý thức sắp xếp, giữ gìn phòng ở, khuôn viên KTX ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ. Phát huy tinh thần đoàn kết, chung sống vui vẻ, hòa thuận, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ.
Phòng CT HSSV

                                                                  

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay6,090
  • Tháng hiện tại207,766
  • Tổng lượt truy cập6,767,646
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây