10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
Video
HinhAnh
GOOGLE MAP

CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ VÀ VÉ XE CHO HỌC SINH, SINH VIÊN CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG- NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH VỀ QUÊ ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024

Thứ bảy - 03/02/2024 20:30
CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ VÀ VÉ XE CHO HỌC SINH, SINH VIÊN CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG- NÔNG - NGHIỆP QUẢNG BÌNH VỀ QUÊ ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024
      Ngày 02/02/2024 Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức Chương trình trao quà và vé xe cho học sinh, sinh viên của Nhà trường về quê vui xuân đón Tết.
      Chương trình là một hoạt động thường niên có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Nhà trường và các cơ quan đơn vị phối hợp, các mạnh thường quân nhằm động viên, khuyến khích, hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, đặc biệt là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số, ít người.
Tham dự chương trình về phía đại biểu khách mời có bà Nguyễn Thị Phương Nga - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Quảng Bình;  bà Phan Thị Lệ Nhung, Phó GĐ - Chủ tịch CĐ Trung tâm DV & QL bến xe khách Quảng Bình; ông Lê Đăng Nguyên - Phó Chủ tịch CĐ Trung tâm DV & QL bến xe khách Quảng Bình.
      Đến tham dự chương trình về phía Ban Giám hiệu nhà trường có thầy giáo Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Dương Thanh Ngọc-Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ nhà trường; cùng các thầy giáo, cô giáo là đại diện lãnh đạo của các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm, giáo viên chủ nhiệm, giảng viên, giáo viên bộ môn và  đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các em học sinh, sinh viên các lớp trung cấp, cao đẳng trong toàn trường.
tet1
      Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, thầy giáo Lương Đình Của -Trưởng Phòng Công tác Học sinh, sinh viên  phổ biến một số quy định cho các em HSSV trước khi về nghỉ Tết đặc biệt là nghiêm chỉnh chấp hành, tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật về phòng, chống cháy, nổ, quy định về quản lý các loại pháo, đèn trời, vũ khí, vật liệu nổ, đồ chơi nguy hiểm, công cụ hỗ trợ khác có liên quan đến cháy nổ… Không tham gia sản xuất, tàng trữ, vận chuyển, mua bán, sử dụng các loại vật liệu cháy, nổ trái phép; tự giác giao nộp các loại vật liệu trên (nếu có) cho cơ quan có thẩm quyền để tiêu hủy theo quy định pháp luật; kịp thời tố giác hành vi vi phạm pháp luật với cơ quan Công an nơi gần nhất để xử lý theo quy định. Tuân thủ nghiêm quy định pháp luật về trật tự, an toàn giao thông. Không tham gia và góp phần đấu tranh phòng chống các tệ nạn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
tet2

Thầy giáo Lương Đình Của-Trưởng phòng Công tác HSSV

       Phát biểu tại Chương trình, thầy giáo Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị, các mạnh thường quân trong những năm vừa qua đã đồng hành cùng Nhà trường để tổ chức hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa và nhân văn sâu sắc này, đồng thời gửi lời chức mừng năm mới đến các quý vị đại biểu tham dự chương trình, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh, sinh viên của Nhà trường. Thầy giáo Hiệu trưởng căn dặn các em học sinh, sinh viên trở về gia đình vui xuân, đón Tết  vui tươi, đầm ấm, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật và của địa phương sở tại.
tet3

Thầy giáo Đào Hoài Linh-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

       Tại chương trình  đại diện Trung tâm Dịch vụ và Quản lý bến xe khách Quảng Bình đã trao 50 vé xe, Ban Giám hiệu, Hội Chũ thập đỏ, Đoàn Thanh niên Nhà trường đã trao tặng 51 suất quà cho các em HSSV về quê đón Tết.
Một số hình ảnh tại Chương trình trao vé xe và quà Tết cho HSSV của Nhà trường
 
tet4
tet5

Văn nghệ chào mừng Chương trình

tet6
tet7

Đại diện Trung tâm Dịch vụ và Quản lý bến xe khách Quảng Bình trao vé xe về Tết cho các em HSSV

tet8
tet9

Thầy giáo Đào Hoài Linh-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao quà Tết cho các em HSSV

tet10

Thầy giáo Dương Thanh Ngọc- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Chũ thập đỏ Nhà trường trao quà Tết cho các em HSSV

tet11

Thầy giáo Lê Minh Đăng-Bí thư Đoàn Trường trao quà Tết cho các em HSSV

  Quảng Bình, ngày 03 tháng 02 năm 2024
Phòng Công tác Học sinh, Sinh viên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập103
  • Hôm nay5,899
  • Tháng hiện tại207,250
  • Tổng lượt truy cập6,767,130
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây