10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
Video
HinhAnh
GOOGLE MAP

Lễ Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên đợt 03/02/2024

Thứ năm - 04/04/2024 23:17
LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN ĐỢT 03/2/2024
 
      Ngày 03/4/2024, Đảng bộ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Lê Văn Lộc - Chi bộ 4.
      Tham dự lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có đồng chí Nguyễn Văn Sáu - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh và đại diện Ban Tổ chức Đảng ủy Khối. Về phía Đảng ủy Trường, có đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Dương Thanh Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí trong cấp ủy các chi bộ trực thuộc và toàn thể Đảng viên Chi bộ 4.
      Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi Lễ, đại diện thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đồng chí Nguyễn Văn Sáu - Phó Bí thư Đảng ủy đã trao Quyết định của Tỉnh ủy Quảng Bình và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Lê Văn Lộc sinh hoạt tại Chi bộ 4.
hh1

Đồng chí Nguyễn Văn Sáu - Phó Bí thư Đảng ủy đã trao Quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Lộc - Chi bộ 4.

      Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh đồng chí Nguyễn Văn Sáu - Phó Bí thư Đảng ủy chúc mừng đồng chí Lê Văn Lộc vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đây là phần thưởng cao quý của Đảng tặng cho đồng chí Lê Văn Lộc. Trong 30 năm qua, đồng chí luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng. Đồng chí đã có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Đảng và sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường. Qua đó, mong muốn đồng chí Lê Văn Lộc tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên chức trách, nhiệm vụ được giao, phát huy vai trò nêu gương, rèn luyện phẩm chất đạo đức lối sống, năng lực công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho Nhà trường trong giáo dục nghề nghiệp.
hh2

Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng

       Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này, trong niềm xúc động, đồng chí Lê Văn Lộc đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đã luôn giúp đỡ, động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng thời, đồng chí hứa sẽ quyết tâm cố gắng hết mình, không ngừng phấn đấu, rèn luyện ý chí của người Đảng viên góp phần vào sự nghiệp xây dựng phát triển Nhà trường, xứng đáng với danh hiệu cao quí đã được Đảng trao tặng.
hh3

Đồng chí Lê Văn Lộc phát biểu tại buổi lễ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay6,090
  • Tháng hiện tại208,851
  • Tổng lượt truy cập6,768,731
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây