10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
Video
HinhAnh
GOOGLE MAP

Lễ khai trương văn phòng và ký kết hợp tác

Chủ nhật - 14/01/2024 16:17
LỄ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC

      Ngày 05/01 vừa qua, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không Việt Nam (VNAS) tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không tại Quảng Bình, qua đó thực hiện Ký kết hợp tác với trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình trong tuyển sinh và đào tạo.
nlhk1

Lãnh đạo trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình và Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không thực hiện ký kết hợp tác

      Sự kiện được tổ chức trong không khí ấm cúng và vui tươi. Đến dự và chúc mừng buổi lễ, Phía Công ty VNAS có ông Nguyễn Hải Phong Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Đức Hòa quyền Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không, bà Nguyễn Thị Hiền - Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ tại Quảng Bình. Về phía trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình có thầy giáo Đào Hoài Linh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy giáo trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo là trưởng các Phòng, Khoa chuyên môn của Nhà trường và khách mời là phụ huynh của học viên dự tuyển cùng dự và chứng kiến.
nlhk2

Lãnh đạo trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình và Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không trao Biên bản ký kết hợp tác

      Khai trương Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hàng không Việt Nam tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình nhằm cung cấp thông tin việc làm và các chương trình đào tạo chất lượng cho người lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và các tỉnh Miền trung, đồng thời tạo điều kiện và mang lại giá trị thiết thực cho lực lượng người dân trong độ tuổi lao động và học sinh sinh viên sau khi tốt nghiệp.
      Lãnh đạo hai đơn vị mong muốn Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình sẽ là điểm sáng mang đến uy tín và chất lượng cho người lao động trên địa bàn.
Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương Văn phòng
nlhk3

Phát biểu của đồng chí Đào Hoài Linh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình trong lễ Khai trương Văn phòng.

nlhk4

Phát biểu của đồng chí Nguyễn Hải Phong CT.HĐQT, Giám đốc VNAS trong lễ Khai trương Văn phòng

nlhk5

Đồng chí Nguyễn Hải Phong CT.HĐQT, Giám đốc VNAS tặng hoa chúc mừng trong lễ Khai trương Văn phòng

nlhk6

Lãnh đạo trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không và Văn phòng đại diện tai Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm

nlhk7

Đại diện Nhà trường, các cơ quan liên quan và phụ huynh ứng viên chụp ảnh lưu niệm trong Lễ khai trương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay6,090
  • Tháng hiện tại208,399
  • Tổng lượt truy cập6,768,279
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây