10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
Video
HinhAnh
GOOGLE MAP

Hội nghị Hội Cựu giáo chức Nhà trường năm 2024

Thứ tư - 10/04/2024 22:30
Hội nghị Hội Cựu giáo chức Nhà trường năm 2024

      Ngày 07/4/2024, Hội Cựu giáo chức Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức Hội nghị thường kỳ Hội Cựu giáo chức năm 2024. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm đánh giá lại tình hình hoạt động của Hội trong năm và đề ra các phương hướng, nhiệm vụ cho năm mới.
      Tham dự Hội nghị có đồng chí Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí trong BCH Đảng ủy; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm; lãnh đạo các Đoàn thể cấp Trường. Về phía Hội Cựu giáo chức Nhà trường có đồng chí Trần Đình Văn - nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Hội, toàn thể hội viên Hội cựu giáo chức Nhà trường.
      Mở đầu Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Tính - Phó Chủ tịch Hội thay mặt BCH Hội báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2023 và trình bày những định hướng hoạt động năm 2024 với các nội dung: Hội sẽ xây dựng tổ chức Hội đoàn kết, vững mạnh về mọi mặt; chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, kiên trì kiến nghị các chính sách bảo vệ quyền lợi cho nhà giáo về hưu; chủ động linh hoạt tham gia vào các hoạt động giáo dục và đào tạo của Nhà trường; vận động nhà giáo về hưu tích cực đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm, truyền thông lan tỏa giá trị tốt đẹp của giáo dục nghề nghiệp, thương hiệu uy tín Nhà trường để tăng cường công tác tuyển sinh, đào tạo.
      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các thầy, cô trong suốt quá trình công tác tại trường; đồng thời nhấn mạnh: Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Những thành tựu này là công sức của tập thể cán bộ, giáo viên Nhà trường qua các thế hệ, trong đó có sự đóng góp, cống hiến hết mình của những cán bộ, giáo viên và nhân viên đã nghỉ hưu.
      Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã thảo luận và đóng góp ý kiến xây dựng Hội và đi đến thống nhất kiện toàn bổ sung Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức Nhà trường gồm 07 người. Hội nghị thống nhất bầu Chủ tịch Hội cựu giáo chức là đồng chí Nguyễn Đức Tính; Phó Chủ tịch Hội cựu Giáo chức gồm 02 người trong tổng số 07 ủy viên BCH Hội.
hncgc1

Đồng chí Đào Hoài Linh Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho đồng chí Trần Đình Văn thôi giữ chức Chủ tịch Hội

hncgc2
 

Đồng chí Đào Hoài Linh Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng BCH Hội cựu giáo chức

      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Tính -  Chủ tịch Hội cựu giáo chức Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình cảm ơn sự quan tâm đầy đủ, nghĩa tình của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch Hội cũng tin tưởng rằng, từ nay hoạt động của Hội cực giáo chức sẽ hiệu quả hơn và tiếp tục dùng trí tuệ, tâm huyết, kinh nghiệm quý báu của bản thân để đóng góp xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh./.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,090
  • Tháng hiện tại207,662
  • Tổng lượt truy cập6,767,542
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây