10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Luật hệ đại học văn bằng hai và liên thông

Thứ tư - 07/12/2022 17:48
LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG CỬ NHÂN LUẬT HỆ ĐẠI HỌC BẰNG HAI VÀ LIÊN THÔNG
 
      Ngày 29/11/2022, Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp đại học và trao bằng cử nhân Luật hệ đại học Bằng hai và liên thông cho sinh viên các lớp đại học Luật tốt nghiệp năm 2022 đào tạo tại Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình. Đến dự buổi lễ có TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường, Đại diện lãnh đạo các cơ sở liên kết đào tạo có TS.Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng và cùng toàn thể 74 tân cử nhân về tham dự.
      Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch Hội đồng trường đã báo cáo tổng kết khóa học, diễn văn đã nêu rõ: Về chương trình đào tạo đã được Trường triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng kế hoạch, các thầy cô đã đầu tư nhiều về thời gian, công sức và tập trung cho bài giảng phù hợp với yêu cầu của người học, để nâng cao trình độ phục vụ công tác và trình độ nhận thức của sinh viên. Bài giảng đáp ứng được chương trình đổi mới cũng như yêu cầu thực tiễn, phục vụ tốt cho công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế. Về thái độ học tập của sinh viên, đa số là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, với nguyện vọng được học tập để nâng cao trình độ phục vụ cho công tác, đã không quản ngại khó khăn trong đời sống vật chất, bận rộn trong công việc cơ quan và gia đình, đã cố gắng theo học một cách nghiêm túc và đạt kết quả học tập tốt.
      Phát biểu tại buổi lễ, TS. Dương Thanh Ngọc đại diện cơ sở liên kết đã phát biểu, dù ảnh hưởng của đại dịch Covid nhưng với sự cố gắng không ngừng của Thầy và Trò đã khắc phục mọi khó khăn vươn lên để hoàn thành đúng tiến độ và đạt được nhiều kết quả cao.
      Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các bạn sinh viên và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong mỗi tân cử nhân trong những ngày tháng gắn bó với mái trường, kỷ niệm đó sẽ là động lực để các bạn có những bước tiến thành công trong công việc hiện tại và trong cuộc sống.
tnluat1

TS. Nguyễn Hồng Sơn – tặng hoa cho sinh viên đạt kết quả cao trong quá trình học tập và rèn luyện

tnluat2

Đại diện lãnh đạo hai nhà trường chụp ảnh lưu niệm với học viên

tnluat3

Niềm vui của các tân cử nhân trong ngày bế giảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay5,599
  • Tháng hiện tại169,994
  • Tổng lượt truy cập6,729,874
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây