10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
Video
HinhAnh
GOOGLE MAP

Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với Trưởng, Phó các bộ phận trực thuộc Nhà trường

Thứ hai - 04/12/2023 20:32
Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với Trưởng, Phó các bộ phận trực thuộc Nhà trường

      Ngày 29/11/2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với Trưởng, Phó các bộ phận trực thuộc Nhà trường.
      Tham dự hội nghị có đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; cùng các đại biểu tham dự là Ban Chấp hành Đảng ủy, các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn trường và Trưởng, Phó các bộ phận trực thuộc Nhà trường.
      Tại Hội nghị, đại biểu đã được nghe đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng quán triệt mục đích, yêu cầu của việc lấy phiếu tín nhiệm. Đồng chí nêu rõ, việc lấy phiếu tín nhiệm nhằm thực hiện Kế hoạch số 113-KH/TU ngày 14/6/2023 của Tỉnh ủy Quảng Bình về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với cán bộ giữ chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị tỉnh; Kế hoạch số 281-KH/BCSĐ ngày 01/8/2023 của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc ban hành Kế hoạch lấy phiếu tín nhiệm đối với công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh; Công văn số 1532/UBND-NCVX ngày 01/8/2023 của UBND tỉnh Quảng Bình về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với cán bộ giữ chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý.
ALinh

Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

      Hội nghị đã thông qua lý lịch, quá trình công tác, nhận xét, đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ được giao, triển vọng phát triển,...của các đồng chí. Bên cạnh đó, bản kê khai về tài sản thu nhập của các đồng chí cũng được công khai tại Hội nghị.
      Hội nghị đã thành lập Ban kiểm phiếu gồm 05 thành viên. Sau khi được lắng nghe Trưởng Ban kiểm phiếu hướng dẫn việc thực hiện ghi phiếu, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí Trưởng, Phó các bộ phận trực thuộc Nhà trường theo hình thức bỏ phiếu kín. Phiếu tín nhiệm có ba mức đánh giá: Tín nhiệm cao, tín nhiệm và tín nhiệm thấp. Kết quả kiểm phiếu sẽ được tổng hợp, báo cáo với Tập thể lãnh đạo Trường. Việc lấy phiếu tín nhiệm được thực hiện đúng quy trình, nghiêm túc, dân chủ, công khai và minh bạch, lấy phiếu tín nhiệm là một trong những kênh thông tin tham khảo quan trọng cho việc đánh giá, bố trí, sử dụng Trưởng, Phó bộ phận theo quy định, giúp hoàn thiện hơn công tác quản lý bộ phận trong thời gian tới, đồng thời giúp các thành viên Trưởng, Phó bộ phận tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực công tác và phẩm chất đạo đức chính trị của bản thân.
      Sau quá trình làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với Trưởng, Phó các bộ phận trực thuộc Nhà trường đã thành công tốt đẹp.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay6,090
  • Tháng hiện tại207,931
  • Tổng lượt truy cập6,767,811
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây