10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch Kiểm lâm viên chính tại Quảng Bình

Thứ ba - 30/03/2021 16:43
Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước
ngạch Kiểm lâm viên chính tại Quảng Bình
 
      Được sự đồng ý của UBND tỉnh Quảng Bình, ngày 26/3/2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông Nghiệp phối hợp với Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I tổ chức Lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch Kiểm lâm viên chính tại tỉnh Quảng Bình.
      Tham dự Lễ khai giảng có Tiến sĩ Vũ Thị Bích Thuận - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng Kiểm lâm và Chủ rừng Trường cán bộ QLNN và PTNT1; Ông Nguyễn Văn Duẩn - Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Quảng Bình. Về phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông - Nghiệp Quảng Bình có Tiến sĩ Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thạc sĩ Trần Thị Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm Liên kết đào tạo và 26 Kiểm lâm viên tham gia khóa học.
klv1

Tiến sĩ Vũ Thị Bích Thuận - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng Kiểm lâm và Chủ rừng Trường cán bộ QLNN và PTNT I công bố quyết định mở lớp

      Đây là khoá học được thực hiện theo khung chương trình được ban hành theo Quyết định số 4025/QĐ-BNN-TCCB ngày 03 tháng 10 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT. Theo chương trình, học viên sẽ được các giảng viên giới thiệu và trang bị thêm những kiến thức về các chuyên đề thuộc các phần: Nền hành chính nhà nước; Quản lý nhà nước về lâm nghiệp và một số kỹ năng trong quản lý. Các học viên sẽ được đi nghiên cứu thực tế, viết bài tiểu luận cuối khóa và kết quả học tập được đánh giá dựa trên các bài kiểm tra và tiểu luận.
      Thay mặt Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm, ông Nguyễn Văn Duẩn - Phó Chi cục trưởng Quảng Bình đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, giúp đỡ của Nhà trường về việc phối hợp tổ chức Lớp bồi dưỡng tại Quảng Bình, đây là cơ hội cho công chức Kiểm lâm được nâng cao trình độ, hoàn thiện các kỹ năng và giúp cho các Kiểm lâm viên đủ điều kiện tham gia các kỳ thi nâng ngạch Kiểm lâm viên chính, đồng thời yêu cầu các học viên thực hiện đúng nội quy của lớp, hoàn thành tốt những nội dung chương trình để lớp học thành công tốt đẹp.
klv2

Ông Nguyễn Văn Duẩn - Phó Chi cục trưởng Quảng Bình phát biểu tại buổi lễ khai giảng

      Tại buổi Lễ Khai giảng, Tiến sĩ Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông Nghiệp Quảng Bình đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Chi cục kiểm lâm Quảng Bình đã quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức kiểm lâm, tạo điều kiện để Chi cục Kiểm lâm phối hợp với nhà trường tổ chức, quản lý lớp bồi dưỡng tại tỉnh Quảng Bình và đề nghị các học viên tích cực tham gia học tập, thực hiện nghiêm túc nội quy, tiếp thu đầy đủ những kiến thức giảng viên truyền đạt để lớp học đạt kết quả tốt./.
klv3

Tiến sĩ Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông Nghiệp Quảng Bình phát biểu chỉ đạo lớp học

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay13,122
  • Tháng hiện tại106,783
  • Tổng lượt truy cập6,666,663
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây