10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Hội nghị viên chức người lao động năm 2022

Thứ bảy - 29/01/2022 04:10
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022
 
      Sáng ngày 24 tháng 01 năm 2022, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022, nhằm đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức năm 2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.
      Tham dự Hội nghị có đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo các tổ chức chính trị: Công đoàn; Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các bộ phận trực thuộc trường, cùng sự có mặt đông đủ của viên chức và người lao động Nhà trường.
      Mở đầu Hội nghị, đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị.
hnvc1
      Tại Hội nghị, đồng chí Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết hội nghị viên chức năm 2021 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2022:
hnvc2
      Trong năm 2021, bối cảnh tình hình kinh tế, xã hội tỉnh nhà cũng như cả nước gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư, sản xuất, kinh doanh dịch vụ bị ngưng trệ, ảnh hưởng đến đời sống, thu nhập và việc làm của người lao động và trực tiếp tác động đến tình hình thực hiện nhiệm vụ của Nhà trường. Tuy nhiên, Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cấp các ngành. Các mặt hoạt động của Nhà trường được Đảng ủy, Ban Giám hiệu quan tâm chỉ đạo, tổ chức triển khai có hiệu quả, kịp thời đáp ứng yêu cầu phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới; cùng với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của tập thể viên chức, người lao động, trong năm 2021 toàn trường đã phấn đấu hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu đã đặt ra và đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực công tác.
      Mục tiêu, phương hướng năm 2021: Với phương châm “thích ứng an toàn - đoàn kết, kỷ cương, hành động, khát vọng, phát triển” trong lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ; huy động mọi nguồn lực, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Nhà trường trở thành trường cao đẳng chất lượng cao vào năm 2025 với các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022 là: Chú trọng công tác tuyển sinh nhất là bậc học trung cấp, cao đẳng; phấn đấu đưa quy mô đào tạo hai bậc học trung cấp, cao đẳng đạt trên 2.000 HS-SV. Phát huy nội lực, tiếp tục mở rộng quan hệ đối ngoại; nhạy bén nắm bắt nhu cầu thị trường để tăng cường công tác tuyển sinh, phát triển quy mô, chất lượng đào tạo, nhất là đối với các ngành nghề trọng điểm; Khẩn trương đưa một số ngành, nghề trọng điểm vào đào tạo chương trình chất lượng cao, chương trình tiên tiến; đồng thời tập trung xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, trọng tâm là học tiếng Anh, chuyển đổi số trong giảng dạy; chủ động hợp tác, liên kết chặt chẽ với doanh nghiệpngày càng đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả hơn; Mở rộng, đa dạng hóa các hoạt dịch vụ đào tạo, với trọng tâm là gắn đào tạo với đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp và đổi mới tư duy quản lý trong cơ chế tự chủ về tài chính.
      Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thểviên chức và người lao động Nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra. 100% VCNLĐ tham dự Hội nghị nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2021.
      Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022.
      Một số hình ảnh của Hội nghị:
hnvc3

Trao bằng khen của UBND tỉnh cho 02 cá nhân đạt giải cao tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021

hnvc4
hnvc5

Trao giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh cho tập thể và cá nhân

hnvc6

Trao giấy khen của Nhà trường cho cá nhân tại Hội thi thiết kế bài giảng trực tuyến

hnvc7

Trao “Danh hiệu tập thể lao động tiên tiến” cho các bộ phận

hnvc8
hnvc9

Trao “Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho các cá nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay8,251
  • Tháng hiện tại121,627
  • Tổng lượt truy cập6,681,507
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây