10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ bế giảng khóa đào tạo các lớp lái xe hạng B1 K51 & hạng C K57

Chủ nhật - 30/06/2019 22:29
LỄ BẾ GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO CÁC LỚP LÁI XE Ô TÔ
HẠNG B1K51 & CK97
          Chiều ngày 28 tháng 6 năm 2019 Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ bế giảng khóa đào tạo các lớp lái xe ô tô hạng B1K51 & CK97.
          Tham dự lễ bế giảng: Về phía nhà trường có Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trưởng - phó các tổ chức thuộc trường, các giáo viên dạy lái xe cùng toàn thể học viên tham gia lớp học lái xe ô tô hạng B1 số tự động &CK97. Đại diện công ty Toyota Quảng Bình.
Thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch đào tạo của nhà trường. Tháng 3 năm 2019 nhà trường đã tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo tạo các lớp lái xe ô tô hạng B1K51 & CK97.
          Với  thế mạnh, kinh nghiệm của nhà trường trong việc đào tạo nghề lái xe; được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo nhà trường, sự nhiệt tình giảng dạy trách nhiệm của tập thể giáo viên và nổ lực, phấn đấu học tập, rèn luyện với ý chí quyết tâm cao của các anh chị học viên, khoá học đã hoàn thành chương trình đào tạo lái xe hạng B1 và hạng C.
          Qua thời gian đào tạo, các học viên đã nắm được các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ, có đạo đức nghề nghiệp, có kỹ năng điều khiển xe ô tô làm chủ phương tiện, biến kỹ năng cơ bản của mình thành kỹ xảo trong nghề lái xe ô tô để tiến hành làm chủ được phương tiện trong quá trình tham gia giao thông.
          Sau khi đồng chí Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các học viên hoàn thành khóa học và thay mặt nhà trường tặng quà cho các học viên đạt điểm xuất sắc của khóa học vừa qua; Đại diện công ty Toyota Quảng Bình lên tặng quà cho các học viên đạt điểm xuất sắc của khóa học.
          Kết thúc buổi lễ là bài phát biểu của đại diện học viên khóa B1K51 & CK97, đã gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo cùng các cán bộ giáo viên và nhất là các thầy giáo đầy nhiệt tình đã giúp các học viên mới đầu lái xe còn bỡ ngỡ, nhưng sau một thời gian đã hoàn thành khóa học một cách tốt đẹp. Đây là lời động viên hết sức ý nghĩa đối với nhà trường để mục tiêu phấn đấu làm sao ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo lái xe nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội và nâng cao vị thế, uy tín nhà trường.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ bế giảng:

Đồng chí Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại Lễ bế giảng

Đồng chí Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường
Tặng quà cho các học viên đạt thành tích xuất sắc

Đại diện công ty Toyota Quảng Bình
Tặng quà cho các học viên đạt thành tích xuất sắc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập144
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay6,382
  • Tháng hiện tại119,641
  • Tổng lượt truy cập6,679,521
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây