10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô, Công nghệ thông tin khoá XIV

Thứ ba - 20/09/2022 20:29
LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ, CÔNG NGHỆ THÔNG TIN KHÓA XIV
 
      Chiều ngày 16/9/2022, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và Công nghệ thông tin khóa XIV.
      Dự buổi lễ, Về phía Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh có Tiến sĩ Phạm Hữu Truyền - Hiệu trưởng nhà trường; Tiến sĩ Võ Tiến Trung – Trưởng phòng Đào tạo và Thạc sĩ Nguyễn Khắc Hải - Phó Trưởng phòng Đào tạo. Về phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công – Nông Nghiệp Quảng Bình, có Thạc sĩ Đào Hoài Linh – Hiệu trưởng nhà trường,  Tiến sĩ  Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm liên kết đào tạo và 22 học viên lớp Đại học Công nghệ kỹ thuật ô tô và 43 học viên lớp Đại học Công nghệ thông tin.
      Phát biểu tại buổi trao bằng, Tiến sĩ Phạm Hữu Truyền - Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh chúc mừng 65 học viên đã hoàn thành khóa học, với kết quả: 22 tân kỹ sư ngành Đại học Công nghệ kỹ thuật ô tô, trong đó, có 5 kỹ sư xếp loại giỏi và 17 kỹ sư xếp loại khá, ngành Công nghệ thông tin có 43 kỹ sư tốt nghiệp với 24 kỹ sư xếp loại giỏi và 19 ký sư xếp loại khá. Tiến sĩ mong muốn các tân kỹ sư sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất, năng lực đã học được, không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ cống hiến cho sự nghiệp phát triển đất nước. 
      Phát biểu tại buổi lễ, TS. Dương Thanh Ngọc nhiệt liệt chúc mừng các tân kỹ sư ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và Công nghệ thông tin, trong bối cảnh đại dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, song dưới sự quan tâm sâu sát và chỉ đạo quyết liệt của hai nhà trường và sự nổ lực, cố gắng vượt khó vươn lên của các anh, chị học viên mà khóa học đã thành công tốt đẹp. Đồng thời, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh trong việc phối hợp với Nhà trường để tổ chức các lớp hệ vừa làm vừa học trong suốt thời gian qua. Tiến sĩ cũng đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được và tin tưởng rằng sau khi ra trường, các tân kỹ sư sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã học để thành đạt và vươn lên trong cuộc sống
      Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, học viên  Phan Văn Thọ đại diện cho các Tân kỹ sư gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới Ban Giám hiệu, thầy cô giáo của cả hai trường và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học vận dụng sáng tạo vào công việc. 
Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:
bg1

TS. Phạm Hữu Truyền - Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học

bg2

TS. Dương Thanh Ngọc - P.Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình chúc mừng các Tân kỹ sư tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học

bg3

Đại diện các Tân kỹ sư lên tặng hoa cho diện lãnh đạo Đại học Sư phạm Kỹ thuật  Vinh và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công – Nông nghiệp Quảng Bình

bg4

Đại diện lãnh đạo Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công – Nông nghiệp Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm với các Tân Kỹ sư.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay6,933
  • Tháng hiện tại137,403
  • Tổng lượt truy cập6,697,283
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây