10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Bế giảng và trao bằng cử nhân ngành Luật khóa 59 E và ngành Kế toán khóa 60 E hệ vừa học vừa làm

Thứ tư - 27/10/2021 01:11
Bế giảng và trao bằng cử nhân ngành Luật khóa 59 E và ngành Kế toán khóa 60 E hệ vừa học vừa làm
 
      Chiều ngày 23/10/2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Đại học Vinh, long trọng tổ chức Bế giảng và trao bằng cử nhân cho sinh viên lớp liên thông ngành Luật khóa 59 Evà ngành Kế toán khóa 60 E hệ vừa học vừa làm. Với số lượng 96 sinh viên, trong đó có 44 tân cử nhân Luật và 52 tân cử nhân Kế toán tham gia học tập hệ đào đào tạo liên thông.
       Tham dự buổi lễ, có TS. Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Đại diện Trường Đại học Vinh, PGS - TS. Nguyễn Trung Thành Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên và toàn thể tân cử nhân ngành Luật và ngành Kế toán.
      Ngành Kế toán và ngành Luật là những ngành rất phổ biến và có tính ổn định cao, có vai trò quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ một tổ chức hay doanh nghiệp nào. Vì vậy, Kế toán cũng như Luật là một ngành học được nhiều người quan tâm và theo học. Đối tượng của Kế toán chính là sự hình thành, biến động của tài sản mà kế toán cần phản ánh, được thể hiện ở hai mặt là tài sản và nguồn vốn trong quá trình hoạt động của đơn vị.
      Cũng tại buổi lễ TS Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt lãnh đạo nhà trường, xin trân trọng cảm ơn các đồng chí trong Ban Giám hiệu trường Đại học Vinh, Trung tâm giáo dục thường xuyên, các thầy cô giảng dạy lớp học đã tạo điều kiện, không quản ngại đường sá xa xôi, giảng dạy và hỗ trợ cho các sinh viên để có được kết quả như ngày hôm nay. Nhân buổi lễ bế giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo nhà trường xin chuyển lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo quí cơ quan, doanh nghiệp đã tạo điều kiện để anh chị em sinh viên được nâng cao trình độ, tham gia học tập.
      Tại buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Chúc các tân cử nhân sẽ giữ mãi trong trái tim mình những kỷ niệm đẹp về những ngày tháng học tập tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình.
Một số hình ảnh:
dh1
dh2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay5,642
  • Tháng hiện tại118,901
  • Tổng lượt truy cập6,678,781
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây