10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ tư - 21/11/2018 09:42
Tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam
(20/11/1982 - 20/11/2018)
          Hoà chung không khí thi đua, vui tươi, phấn khởi của ngày lễ hiến chương nhà giáo. Sáng ngày 20/11/2018, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình long trọng tổ chức gặp mặt Tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).
          Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng của các em HSSV và các anh chị em học viên như những bó hoa tươi thắm kính tặng quý thầy cô, những người đang ra sức vì sự nghiệp đào tạo nghề nghiệp, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp.

Chương trình văn nghệ

          Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong BGH nhà trường, các đồng chí trong BCH Đảng bộ trường; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên trường; các đồng chí trong Hội cựu giáo chức trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
          Thay mặt BGH nhà trường, Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ôn lại ngày truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp của nhà giáo trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước.

Đồng chí Đào Hoài Linh phát biểu ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam

          Thay mặt cho giáo viên nhà trường cô giáo Lê Thị Thanh Thủy - Khoa NLN phát biểu cảm xúc của mình trong ngày lễ Tôn sư trọng đạo của dân tộc: Trong không khí trang nghiêm và cảm động này, trong tôi có biết bao cảm xúc dâng trào, biết bao mơ ước về một ngày mai tươi sáng. Tôi nhớ có một câu danh ngôn đã nói rằng: “Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng thì người giáo viên vui sướng biết bao khi nhìn thấy học trò trưởng thành và thành công”. Chính vì những lẽ đó mà bản thân tôi đã không ngừng nổ lực phấn đấu. Sau hơn 15 năm đứng trên bục giảng, tôi đã đạt được danh hiệu cao quý là Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Quốc gia. Đó vừa là niềm vinh dự nhưng cũng vừa là một trách nhiệm to lớn bởi tôi biết rằng mình vẫn mãi mãi là người học trò nhỏ bé trước kho tri thức kỳ vĩ của nhân loại. Thay mặt toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường tôi xin hứa sẽ tiếp tục thắp sáng lý tưởng cao quý mà các thế hệ thầy cô đã giữ gìn; tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, góp sức đào tạo nên thế hệ trẻ có năng lực, phẩm chất, trí tuệ, khát vọng để tiếp bước cha anh dựng xây quê hương ngày càng giàu mạnh.

Cô giáo Lê Thị Thanh Thủy phát biểu tại buổi Tọa đàm

          Đại diện cho Hội cựu giáo chức trường, Thầy giáo Trần Đình Văn - Nguyên Hiệu Trưởng nhà trường - Hội trưởng Hội cựu giáo chức đã có lời tâm sự, ghi nhận những công lao to lớn mà các thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đã đạt được. Đồng thời cũng đặt niềm tin vào tập thể nhà trường sẽ vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để đưa nhà trường phát triển xứng tầm là một trường Cao đẳng đào tạo đa ngành nghề, đa bậc học chất lượng cao.

Thầy giáo Trần Đình Văn phát biểu tại buổi Tọa đàm

          Thay mặt Hội cựu giáo chức Thầy giáo Trần Đình Văn tặng bó hoa tươi thắm cho nhà trường.

Thầy giáo Trần Đình Văn tặng bó hoa tươi thắm cho nhà trường.

          Thi đua, lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường đã tổ chức thành công giải bóng chuyền HSSV và Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam vào tối ngày 19/11. Thay mặt Ban tổ chức các hoạt động đồng chí Nguyễn Duy Anh - UVTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường đánh giá lại và nêu cao tinh thần chịu khó tập luyện và thi đấu hết mình vì sự thành công chung của Hội thi. Cuối cùng, đồng chí công bố Quyết định tặng thưởng cho các tập thể đạt giải.

Đồng chí Nguyễn Duy Anh - UVTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công bố Quyết định tặng thưởng cho các tập thể đạt giải

Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường
Trao Giải Nhất cho Khối Ban thực hành lái xe

Đồng chí Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng nhà trường
trao Giải Nhì cho Khối các Phòng, Trung tâm

Đồng chí Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường
trao Giải Ba cho Khối Giáo viên và HS-SV các khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay5,449
  • Tháng hiện tại162,024
  • Tổng lượt truy cập6,721,904
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây