10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông Nghiệp Quảng Bình tham gia Ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục và giới thiệu việc làm năm 2019

Thứ năm - 12/12/2019 22:51
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tham gia
Ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục và giới thiệu việc làm năm 2019
 
      Ngày 08/12, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì phối hợp với Sở GD-ĐT, Tỉnh Đoàn Quảng Bình tổ chức Ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2019 với chủ đề  “Chọn học đúng nghề, thành công tương lai”.
      Tại ngày hội, học sinh Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã được gặp gỡ, giao lưu với Thạc sĩ Đoàn Thanh Vũ, giảng viên Trường Đại học Lao động - Xã hội (cơ sở 2) là diễn giả, định hướng ngành nghề cho học sinh, sinh viên; được các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, trung tâm dịch vụ việc làm trực tiếp tư vấn tuyển sinh học nghề, việc làm. Bên cạnh đó học sinh, người lao động đến tham quan và trực tiếp trải nghiệm hệ thống thiết bị đào tạo, trải nghiệm các kỹ năng nghề tại gian hàng của Nhà trường.
vieclam

Học sinh tham gia Ngày hội tuyển sinh

      Ngày hội tuyển sinh sẽ giúp cho các em học sinh và các bậc phụ huynh được tư vấn, thông tin đầy đủ, toàn diện nhất về thị trường lao động và việc làm; ngành nghề, phương pháp, quy mô đào tạo và hình thức tuyển sinh của Nhà trường; việc làm và thu nhập sau khi tốt nghiệp các khóa học; tạo điều kiện để các em học sinh được đi trải nghiệm thực tế tại Nhà trường... Qua đó sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh có cái nhìn toàn diện, đầy đủ hơn về công tác giáo dục nghề nghiệp tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp, từ đó cảm thấy yên tâm khi cho con đăng ký nhập học, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức, có kỹ năng nghề nghiệp và ý thức trách nhiệm.
      Hoạt động này đã giúp đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức của học sinh, các bậc phụ huynh và toàn xã hội về định hướng nghề nghiệp, từ đó tạo chuyển biến mạnh mẽ, thực chất công tác giáo dục hướng nghiệp, định hướng phân luồng học sinh phổ thông vào học các trình độ giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2019 - 2025.
vieclam1
vieclam2




 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay8,960
  • Tháng hiện tại133,366
  • Tổng lượt truy cập6,693,246
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây