10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
Video
HinhAnh
GOOGLE MAP

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông Nghiệp tham dự Cuộc thi Điểm đến An toàn năm 2019 "Học sinh - sinh viên với văn hoá giao thông"

Thứ hai - 28/10/2019 05:50
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG- NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH THAM DỰ CUỘC THI ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN NĂM 2019 “HỌC SINH-SINH VIÊN VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG”
 
      Từ ngày 25 đến ngày 26 tháng 10 năm 2019, tại Nhà thi đấu của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Thành phố Đồng Hới- Tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Cuộc thi Điểm đến an toàn năm 2019 “Học sinh, sinh viên với Văn hóa giao thông” do Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình tổ chức.
      Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với Văn hóa giao thông” là sân chơi truyền hình dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Nội dung cuộc thi liên quan đến việc tìm hiểu kiến thức Pháp luật về an toàn giao thông trên lĩnh vực đường bộ, đường sắt, đường thủy và các ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, gắn với chủ đề năm ATGT 2019 là “ An toàn cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”.
      Đến với Cuộc thi “Điểm đến an toàn năm 2019” có 06 Đội tuyển tham gia: Trường Đại học Quảng Bình, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình, Trường Cao đẳng nghề QB, Trường Trung cấp Y tế, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, Trường Trung cấp Du lịch- Công nghệ số 9, được chia thành ba trận đấu vòng loại để chọn ra 03 đội nhất vòng loại vào chơi trận chung kết. Mỗi trận đấu phải trải qua ba phần thi đó là: Phần thi hiểu biết; Nhanh trí; Xử lý tình huống. Điểm tối đa cho mỗi phần thi là 100 điểm.
AT1

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi

      Chiều ngày 26 tháng 10 năm 2019, đã diễn trận đấu vòng loại thứ ba giữa Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình và Trường Đại học Quảng Bình. Đây là hai đội thi được Ban tổ chức đánh giá là ngang tài, ngang sức. Và đúng như dự đoán, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn, sôi nổi và gay cấn, cống hiến cho khán giả những giây phút hết sức hồi hộp và kịch tính, khi ở hai phần thi đầu tiên cả hai đội đều bằng điểm nhau (180 điểm). Chỉ đến phần thi thứ ba (Xử lý tình huống) thì  các bạn học sinh-sinh viên của Đội tuyển Trường Cao đẳng Kỹ thuật  Công Nông nghiệp Quảng Bình đã thể hiện được sự tự tin, bãn lĩnh và sự bứt phá ngoạn mục khi được Ban giám khảo cho đến 115 điểm, giành chiến thắng chung cuộc và giành quyền vào chơi trận chung kết.
AT1 AT1

Trận đấu diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính

AT1

Các cổ động viên rất hồi hộp và lo lắng cho đội nhà

      Trận đấu giữa đội tuyển Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình và Đại học Quảng Bình sẽ được phát sóng trên Đài Phát thanh & Truyền hình Quảng Bình (QBTV) đầu tháng 12 năm 2019 và trận chung kết của Cuộc thi sẽ  được truyền hình trực tiếp vào đầu tháng 01 năm 2020. Đây là thành tích thể hiện sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường, đặc biệt là sự cố gắng, nổ lực hết mình của các bạn học sinh-sinh viên là thành viên của đội tuyển dự thi, lập thành tích chào mừng năm học mới 2019-2020.
AT1

Ông Hoàng Đăng Cương, Phó Giám đốc Sở Giao thong vận tải- Phó Trưởng ban tổ chức Cuộc thi trao giải nhất vòng loại cho đội tuyển Trường CĐKTCNNQB

AT1

Niềm vui của các thành viên đội tuyển nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay6,090
  • Tháng hiện tại209,996
  • Tổng lượt truy cập6,769,876
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây