10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ năm - 21/11/2019 06:15
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
 
      Để tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, hòa trong không khí cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2019, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
      Tham dự  buổi lễ có các đồng chí trong BCH Đảng bộ trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, các đồng chí trưởng - phó các bộ phận cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh sinh viên trong Nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt của Hội cựu giáo chức của nhà trường cùng đến tham dự.
Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng của các em HS-SV và các học viên như những bó hoa tươi thắm kính tặng quý thầy cô, những người đang ra sức vì sự nghiệp đào tạo nghề nghiệp, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp.
 
toadam1a

Văn nghệ chào mừng của các đội liên quân
      Để bày tỏ lòng biết ơn thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các em HS-SV, các học viên đại diện cho các lớp xin kính tặng những bó hoa tươi thắm cho các Thầy Cô giáo.

Đồng chí Nguyễn Viết Lâm, đồng chí Dương Thanh Ngọc  - Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho thầy, cô giáo nhận hoa chúc mừng của các lớp HSSV và học viên nhà trường

      Thay mặt BGH nhà trường, Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ôn lại ngày truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp của nhà giáo trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước.

Đồng chí Đào Hoài Linh phát biểu ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam

      Thay mặt cho giáo viên nhà trường thầy giáo Nguyễn Đức Nhân - Khoa Điện phát biểu cảm xúc của mình trong ngày lễ Tôn sư trọng đạo của dân tộc: Trong ngày hội lớn của ngành giáo dục hôm nay, ngày mà toàn thể xã hội dành những tình cảm yêu quý và trân trọng nhất tới chúng tôi - những người đang trực tiếp làm công tác giáo dục, là một nhà giáo, tôi vô cùng xúc động và biết ơn trước những nghĩa cử, những ân tình, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, BGH nhà trường, các anh chị HS-SV giành những tình cảm tốt đẹp nhất cho các nhà giáo trong ngày hôm nay. Chúng tôi cũng đặc biệt biết ơn các thế hệ nhà giáo đi trước đã góp công sức, xây dựng truyền thống vẻ vang của nhà giáo Việt Nam nói chung và tô điểm thêm trang truyền thống của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp QB nói riêng. Vì thế, hôm nay với tư cách là một giáo viên đứng trên bục giảng, tôi cảm thấy thật hạnh phúc bởi chúng tôi đang tiếp tục sự nghiệp cao quý ấy. Có lẽ với tôi, 11 năm qua được công tác giảng dạy tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp QB là niềm vinh dự và rất tự hào.

Thầy giáo Nguyễn Đức Nhân phát biểu tại buổi Tọa đàm

      Nhân dịp này, để cảm ơn những người thầy, người cô đã thầm lặng đưa những chuyến đò qua sông, để lớp lớp thế hệ học trò đến với chân trời của tri thức,  sinh viên Lê Doãn Dũng - K01 ngành Công nghệ ô tô đại diện cho sinh viên nhà trường gửi tới Quý thầy, cô những lời tri ân chân thành nhất
.

Sinh viên Lê Doãn Dũng phát biểu chúc mừng thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

      Trong buổi lễ có Thầy giáo Trần Đình Văn - Nguyên Hiệu Trưởng nhà trường - Hội trưởng Hội cựu giáo chức đã có lời tâm sự, ghi nhận những công lao to lớn mà các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được. Đồng thời cũng đặt niềm tin vào tập thể nhà trường sẽ vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để đưa nhà trường phát triển xứng tầm là một trường đào tạo đa ngành nghề, đa bậc học chất lượng cao.

Thầy giáo Trần Đình Văn phát biểu tại buổi Tọa đàm

      Thay mặt Hội cựu giáo chức Thầy giáo Trần Đình Văn tặng bó hoa tươi thắm cho nhà trường.

Thầy giáo Trần Đình Văn tặng bó hoa tươi thắm cho nhà trường.

      Thi đua, lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam HS-SV, học viên và Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam vào tối ngày 18/11. Thay mặt Ban tổ chức các hoạt động, đồng chí Nguyễn Duy Anh - UVTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường đánh giá lại và nêu cao tinh thần chịu khó tập luyện và thi đấu hết mình vì sự thành công chung của Hội thi. Cuối cùng, đồng chí công bố Quyết định tặng thưởng cho các tập thể đạt giải.

Đồng chí Nguyễn Duy Anh - UVTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công bố Quyết định tặng thưởng cho các tập thể đạt giải

      Giải bóng chuyền nam HS-SV, học viên kết quả giải Nhất thuộc về đội Ban thực hành lái xe 1; giải Nhì thuộc về Trung tâm liên kết đào tạo; giải Ba: Liên quân khoa Nông lâm ngư và Tổ Kinh tế - Du lịch.
Hội thi văn nghệ giải Nhất thuộc về đội Ban Thực hành lái xe; giải Nhì: Đội liên quân khối các phòng, trung tâm: Phòng TC - HC, phòng TC - KT, phòng Đào tạo, phòng TS&GTVL, phòng TTKT&ĐBCL, phòng Công tác HSSV, phòng QT - ĐS, trung tâm LKĐT, trung tâm NN - TH, trung tâm SHLX; giải Ba: Đội liên quân các khoa: Khoa Điện, khoa Cơ bản, khoa Nông lâm ngư, khoa Cơ khí &Xây dựng công trình.

Đồng chí Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Nhất cho đội bóng chuyền và văn nghệ

Đồng chí Dương Thanh Ngọc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Nhì cho đội bóng chuyền và văn nghệ

Đồng chí Nguyễn Viết Lâm, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Ba cho đội bóng chuyền

Đồng chí Trương Văn Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Ba cho đội văn nghệ

      Buổi lễ kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường Cao đẳng Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã để lại ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với các thế hệ đã và đang công tác tại nhà trường, để các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhìn nhận lại những kết quả mình đã đạt được, đã cống hiến cũng như là động lực để cùng nhau phấn đấu, đưa Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình trở thành một cơ sở đào tạo đa ngành, nghề có uy tín và chất lượng trong cả nước.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay8,309
  • Tháng hiện tại189,988
  • Tổng lượt truy cập6,749,868
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây