10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học

Thứ hai - 21/12/2020 00:12
Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học
 
      Sáng ngày 18/12/2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình và Trung tâm đào tạo theo nhu cầu xã hội Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên lớp liên thông Ngành Lâm nghiệp khóa 49 hệ vừa làm vừa học, niên khóa 2017 - 2020.
      Tham dự buổi lễ, có TS. Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng cán bộ, giáo viên Trung tâm liên kết đào tạo; đại diện Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên có PGS. TS Nguyễn Hưng Quang - Phó Hiệu trưởng và toàn thể Tân Kỹ sư Ngành Lâm nghiệp K49.
      Quảng Bình là tỉnh đi lên từ phát triển Nông - Lâm nghiệp với ¾ diện tích là đồi núi, điều kiện lập địa thích hợp cho sự phát triển nông nghiệp, bảo tồn và phát triển rừng. Chủ trương trong giai đoạn hiện nay là chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng du lịch - dịch vụ - công nghiệp - nông nghiệp. Đối với Nông Lâm nghiệp nói chung, tập trung nâng cao giá trị, phát triển sản phẩm hàng hóa theo chuổi giá trị, bảo tồn, phát triển rừng gắn với chế biến sản phẩm Lâm nghiệp để gia tăng giá trị, kết hợp kinh tế nông - lâm nghiệp với các sản phẩm du lịch.
      Cũng tại buổi lễ, TS Dương Thanh Ngọc -  Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường, xin trân trọng cảm ơn các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên, Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội, các thầy cô giảng dạy lớp học đã tạo điều kiện, không quản ngại đường sá xa xôi, giảng dạy và hỗ trợ cho các sinh viên để có được kết quả như ngày hôm nay. Nhân buổi lễ bế giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo nhà trường xin chuyển lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo quí cơ quan, doanh nghiệp, các Lâm trường, Hạt kiểm lâm, chi cục kiểm lâm, vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ bàng đã tạo điều kiện để các sinh viên được nâng cao trình độ, tham gia học tập trong điều kiện công việc rất đặc thù của nghề Lâm nghiệp, Quản Lý, Bảo vệ tài nguyên Rừng.
      Trong quá trình triển khai lớp học, ngoài những thành công và kết quả đã đạt được, không tránh khỏi những vướng mắc, thiếu sót trong các khâu từ cơ sở vật chất và các vấn đề liên quan trong quản lý sinh viên, phối hợp thực hiện. Nhà trường rất mong sự thông cảm từ phía trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên và cựu sinh viên của lớp để tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ liên kết, hợp tác đào tạo trong thời gian tới.
      Buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Chúc các tân Kỹ sư sẽ giữ mãi trong trái tim mình những kỷ niệm đẹp về những ngày tháng học tập tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình.
Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay5,092
  • Tháng hiện tại135,562
  • Tổng lượt truy cập6,695,442
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây