10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ Khai giảng năm học 2018 - 2019

Thứ sáu - 26/10/2018 01:54
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019
 
     Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi chuẩn bị hướng tới kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2018), ngày các thế hệ học sinh, sinh viên và toàn xã hội bày tỏ lòng tri ân đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo với truyền thống “tôn sư trọng đạo”. Sáng ngày 25/10/2018, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019.
     Đến dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh; các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các trung tâm giáo dục-dạy nghề trên địa bàn tỉnh; các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng đông đủ cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên nhà trường đã dự lễ khai giảng năm học mới. 
     Về phía Nhà trường có Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, toàn thể CB, GV, NV và 200 học sinh, sinh viên đại diện cho 8.215 học sinh, sinh viên của nhà trường.
     Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới 2018 - 2019
VNKG2018

Chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới 2018 - 2019

     Sau chương trình văn nghệ chào mừng của CB, GV, HS-SV Nhà trường, đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Trong bài diễn văn đồng chí khẳng định năm học 2017 - 2018, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận; Tổng quy mô, ngành nghề đào tạo của nhà trường tiếp tục được mở rộng, duy trì ổn định và phát triển, với 8.215 HS-SV; đã hoàn thiện và xây dựng mới 9 mã ngành đào tạo bậc cao đẳng, 20 mã ngành đào tạo trung cấp và gần 40 mã ngành đào tạo sơ cấp trên và dưới 3 tháng. Nhà trường đã được Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội phê duyệt 4 nghề trọng điểm chất lượng cao ở cấp độ quốc gia gồm các ngành, nghề: Thú y, công nghệ ô tô, điện công nghiệp, vận hành máy thi công nền. 
     Đặc biệt, sản phẩm đào tạo của nhà trường được thị trường lao động chấp nhận, HS-SV sau khi tốt nghiệp đã có nhiều tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp đặt hàng có nhu cầu tuyển dụng lao động, vì vậy đã tìm và tạo được việc làm ổn định.
     Năm học 2018-2019, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp xác định điểm đột phá là: Đẩy mạnh việc đa dạng hóa ngành, nghề bậc học đào tạo; đổi mới chương trình và phương pháp đào tạo theo hướng nâng cao kỹ năng nghề nghiệp; chuyển đổi mô hình đào tạo theo hướng dịch vụ công lấy chất lượng, hiệu quả làm thước đo; nâng cao năng lực quản lý, quản trị điều hành gắn với vai trò, trách nhiệm, gương mẫu người đứng đầu...
     Thay mặt cho BGH Nhà trường, đồng chí Đào Hoài Linh gửi lời cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân - là những đối tác quan trọng của nhà trường và khẳng đinh sự hợp tác hiệu quả của các đối tác đã và sẽ tạo ra cơ hội, tăng cường nguồn lực cho sự phát triển chung của toàn trường.

Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

      Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Hương đã ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Trường Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đạt được trong năm học vừa qua. Trên vị thế mới, với nhiều cơ hội mới, nhưng cũng không ít khó khăn, thử thách, nhưng đồng chí tin tưởng rằng, thầy và trò nhà trường sẽ phát huy truyền thống hơn 50 năm xây dựng và phát triển, với tinh thần vượt khó, năng động sáng tạo sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; xây dựng phát triển nhà trường trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực lao động kỹ thuật chất lượng cao, đóng góp nguồn nhân lực lao động có đạo đức nghề nghiệp, kiến thức và kỹ năng nghề ở các cấp trình độ để phục vụ phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà. 

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đánh trống khai giảng năm học mới 2018 - 2019 (ảnh:baoquangbinh.vn)

      Đại diện cho các tân học sinh - sinh viên, sinh viên Lê Doãn Dũng lớp Cao đẳng Công nghệ Ô tô K1 phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được trở thành học sinh - sinh viên của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình và xin hứa hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành người có tay nghề giỏi góp phần việc phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Bình nói riêng cũng như của cả nước nói chung. Thay mặt cho các HS-SV Sinh viên Lê Doãn Dũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám hiệu, CB, GV đặc biệt là các đồng chí lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp đã đồng hành và giành phần quà hết sức ý nghĩa cho HS-SV nhà trường.

Sinh viên Lê Doãn Dũng lớp Cao đẳng Công nghệ Ô tô K1 phát biểu cảm tưởng tại Lễ khai giảng

      Năm học 2017 - 2018, nhà trường đã có 3 tập thể được công nhận là Tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng bằng khen; 12 tập thể lao động tiên tiến; 2 giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, 24 cá nhân được công nhận đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở; 1 giáo viên đạt giải 3 và 1 giáo viên đạt giải khuyến khích trong hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018; 3 giáo viên đạt giải 3 hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn tỉnh năm 2017; 1 cá nhân đạt giải nhì tay lái vàng Quốc gia, 1 giáo viên đạt chứng chỉ kỹ năng nghề Quốc gia.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho hai giáo viên đạt giải tại hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018.

      Tại lễ khai giảng, Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã trao thưởng cho các HS-SV xuất sắc và học sinh nghèo vượt khó năm học 2017 - 2018.

Đồng chí Đào Hoài Linh, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các HS-SV xuất sắc năm học 2017 - 2018

Đồng chí Trương Văn Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các HS-SV nghèo vượt khó năm học 2017 - 2018.

      Nhân dịp này, nhà trường đã ký kết biên bản hợp tác liên kết đào tạo theo đơn đặt hàng với 15 đơn vị, tập đoàn, tổng công ty trong và ngoài tỉnh.

Lãnh đạo nhà trường đã trao biên bản hợp tác liên kết đào tạo theo đơn đặt hàng với các đơn vị, tập đoàn, tổng công ty trong và ngoài tỉnh.

     Tại lễ khai giảng, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cũng đã trao tặng gần 100 triệu đồng ủng hộ quỹ học bổng của nhà trường để kịp thời hỗ trợ HS, SV vươn lên trong học tập nghề nghiệp.

Tại lễ khai giảng năm học mới, nhiều đơn vị, doanh nghiệp đã trao tiền ủng hộ quỹ học bổng của nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay2,467
  • Tháng hiện tại66,531
  • Tổng lượt truy cập6,543,540
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây