10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Ngày Hội hiến máu tình nguyện tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông Nghiệp Quảng Bình

Thứ bảy - 20/07/2024 22:19
NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
“Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”
 
      Thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Quảng Bình về việc tổ chức Hiến máu tình nguyện năm 2024,  ngày 20 tháng 7 năm 2024, Hội chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình phối hợp với Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình và các đơn vị đồng hành tổ chức ngày Hội Hiến máu tình nguyện với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Ngày hội được tổ chức tại Nhà thi đấu Đa năng Trường CĐ Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình.
       “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp” là nét đẹp văn hóa của cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. Những năm qua, Hội chử thập đỏ của nhà trường đã chủ trì và phối hợp với các tổ chức Đoàn thể thực hiện tuyên truyển, vận động với nhiều nội dung và hình thức đa dạng khác nhau để nâng cao nhận thức về hiến máu, thành lập các CLB “Hiến máu tình nguyện”; “Ngân hàng máu sống” sẵn sàng giúp đỡ, cứu trợ những trường hợp khó khăn, hiểm nghèo tại các Bệnh viện, phòng khám. Đồng thời, thường xuyên tổ chức biểu dương, khen thưởng cho những cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào hiến máu tình nguyện.
Ngày hội đã thu hút sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động, học viên. Trong đó, có nhiều cán bộ, đoàn viên, người lao động đã có trên 10 lần liên tục tham gia hiến máu; các cán bộ lãnh đạo tại các bộ phận các khoa, ban, trung tâm đã tích cực gương mẫu đi đầu tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, riêng cán bộ đoàn viên và HSSV Nhà trường đã thu về hơn 110 đơn vị máu từ 200 lượt cán bộ, giảng viên và HSSV góp phần giảm bớt khó khăn do thiếu máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị tại các bệnh viện, cơ sở y tế và mang lại sự sống, sức khỏe cho nhân dân.
      Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động lớn trong năm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm và tình cảm đối với cộng đồng và xã hội của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, khẳng định uy tín, hình ảnh, thương hiệu của một Trường Cao đẳng trọng điểm trong đào tạo nguồn nhân lực ở các cấp trình độ đáp ứng yêu cầu nguồn lực trong phát triển KT-XH tỉnh nhà. Theo kế hoạch, cán bộ nhà giáo, HSSV Nhà trường sẽ tham gia tiếp đợt hiến máu lần 2 vào cuối năm 2024 nhằm phấn đấu đạt chỉ tiêu vận động hiến máu nhân đạo của tỉnh giao.
Một số hình ảnh tại Ngày hội:
hm1
 

Các giáo viên Ban Thực hành lái xe đi từ rất sớm để tham gia hiến máu

hm2

Lãnh đạo các bộ phận thuộc Nhà trường quan tâm, động viên đến đoàn viên tham gia hiến máu

hm3

Các đồng chí ĐV công đoàn, ĐVTN gương mẫu tham gia hiến máu

hm4

Thầy giáo Dương Quốc Phong tham gia hiến máu lần thứ 45

hm5

Quang cảnh chung của Ngày hội hiến máu

Thanh Nhàn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay4,860
  • Tháng hiện tại25,159
  • Tổng lượt truy cập7,537,687
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140,  Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: vanphong.ktcnnqb@gmail.com



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây