10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Đại hội Chi bộ 5 nhiệm kỳ 2020 - 2022

Thứ sáu - 20/03/2020 00:16
Đại hội Chi bộ 5 nhiệm kỳ 2020 - 2022
 
      Chiều ngày 19/3/ 2020, Chi bộ 5 Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.
      Tham dự Đại hội có đồng chí Đào Hoài Linh -  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Bí thư chi đoàn 1 và chi đoàn 2 và toàn thể đảng viên trong Chi bộ 5.
      Chi bộ 5 là chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình. Chi bộ có nhiệm vụ lãnh đạo toàn diện hoạt động của Khoa Điện thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
      Tại Đại hội, đồng chí Phan Hồ Bắc - Bí thư Chi bộ 5 đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017 - 2020:
      Trong nhiệm kỳ qua, toàn chi bộ đã thực triển khai thực hiện và đạt được một số điểm đáng chú ý. Đã xác định được loại hình, ngành nghề đào tạo phù hợp với chiến lược phát triển của nhà trường, đề ra chủ trương đa dạng hoá ngành nghề, hình thức đào tạo phù hợp với nhu cầu người học, nhất là các ngành nghề của chuyên ngành Điện, tuyển sinh và đào tạo khóa Cao đẳng Điện công nghiệp đầu tiên của nhà trường, duy trì được các lớp trung cấp theo luật giáo dục nghề nghiệp.
Xây dựng chương trình đào tạo mới: Trung cấp kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí; Hiệu chỉnh chương trình đào tạo Trung cấp điện CN&DD, Trung cấp Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí từ 1,5 năm lên 2 năm; Biên soạn được 8 bài giảng nội bộ các môn chuyên ngành cho hệ Trung cấp Điện CN&DDvà đã đưa vào giảng dạy.
      Công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ đã có nhiều chuyển biến góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường kết quả cụ thể: Có 04 đ/c hoàn thành chương trình thạc sĩ chuyên ngành Điện; Có 08 đ/c đạt chứng chỉ KNNQG Bậc 3 ngành Điện công nghiệp; Cử 03 giáo viên tham gia thực tập tại doanh nghiệp đạt kết quả tốt. Để thực hiện một trong các tiêu chí đánh giá giáo viên, Khoa Điện đã xây dựng kế hoạch dự giờ, thăm lớp, kiểm tra hồ sơ giáo án theo định kỳ thông qua đó kiểm tra, đánh giá, rút kinh nghiệm nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của giáo viên và thành tích học tập của học sinh. Kết quả là 100% giáo viên đạt từ loại khá trở lên không có giáo viên nào giảng dạy yếu kém.
Chất lượng học tập của học sinh, sinh viên ngày càng được nâng cao, đã kết hợp một cách chặt chẽ giữa học lý thuyết với thực hành, thực tập nâng cao tay nghề, kết hợp giữa việc đào tạo ở nhà trường với thực tập các cơ sở sản xuất. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp lần 1 ngành trung cấp Điện CN&DD đạt 100%.
      Hoạt động nghiên cứu khoa học của Khoa là một trong những nhiệm vụ mà chi bộ đã quan tâm chỉ đạo thực hiện, đã có các đề tài sáng kiến đạt giải như sau: 01 đề tài tham gia Hội thi thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Quảng Bình lần thứ II năm 2019, đạt giải Nhì; 01 đề tài tham gia Hội thi thiết bi đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VI năm 2019, đạt giải Ba; 02 đề tài tham gia Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Quảng Bình lần thứ VIII năm 2019, đạt giải Nhì và giải Ba. Hiện tại các sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã được sử dụng làm các phương tiện, đồ dùng học cụ trong dạy học thực hành ở Khoa và đem lại hiệu quả cao, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và tay nghề cho học sinh.
      Song song với việc chỉ đạo nâng cao chất lượng giảng dạy cho đội ngũ giáo viên thì công tác chỉ đạo hoạt động quản lý học sinh là nhiệm vụ mà chi bộ luôn chú trọng trong các đợt sinh hoạt định kỳ: luôn tăng cường quản lý học sinh, chỉ đạo định hướng mọi hoạt động học tập và rèn luyện đạo đức của học sinh theo kế hoạch và đi vào nề nếp, đã quan tâm, bám sát lớp chú trọng đến quá trình học tập, đánh giá rèn luyện định kỳ hàng tháng, hàng kỳ. Cổ vũ và động viên các em tham gia nhiệt tình các phong trào do Nhà trường và Công đoàn và Đoàn trường phát động. Đặc biệt là phong trào hiến máu tình nguyện và thanh niên tình nguyện.
Thực hiện chủ trương khoán tuyển sinh của lãnh đạo Nhà trường, Chi bộ đã đưa ra các giải pháp và chỉ đạo bộ phận chuyên môn triển khai tích cực, quyết liệt để nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh nên đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận: bộ phận đều đạt và vượt 100% chỉ tiêu khoán tuyển sinh của Nhà trường
      Trên các lĩnh vực khác, chi bộ cũng đã tham mưu, phối kết hợp và hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra.

Đồng chí Phan Hồ Bắc - Bí thư Chi bộ 5 phát biểu tại Đại hội

      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Dương Thanh Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ 2, những kết quả đó đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của toàn Đảng bộ Nhà trường. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ đạo tập thể và các đồng chí đảng viên Chi bộ 2 nổ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Chi bộ đã đề ra, góp phần nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Chi bộ trong thời gian tới.

Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Chi bộ 5 nhiệm kỳ 2020 -2022

      Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, thực hiện đầy đủ và đúng các quy định về bầu cử của Đảng, Đại hội đã bầu BCH Chi bộ 5, nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 02 đồng chí:
- Đồng chí Phan Hồ Bắc
- Trưởng khoa Điện - Bí thư
- Đồng chí Nguyễn Đức Nhân
- Phó Trưởng Điện   - Phó Bí thư

Chi ủy Chi bộ 5 nhiệm kỳ 2020 - 2022 ra mắt Đại hội

     Đại hội đã kết thúc tốt đẹp với sự quyết tâm đoàn kết, thống nhất, đổi mới, sáng tạo và hành động. Phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay8,960
  • Tháng hiện tại132,416
  • Tổng lượt truy cập6,692,296
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây