10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Chào đón tân học sinh, sinh viên nhập học

Thứ năm - 27/08/2020 21:11
CHÀO ĐÓN TÂN HỌC SINH, SINH VIÊN NHẬP HỌC
 
      Ngày 17/8/2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã tổ chức nhập học cho hơn 200 tân học sinh Trung cấp khóa 24 và sinh viên Cao đẳng khóa 03.
nhaphoc1

Hình ảnh về buổi nhập học học sinh, sinh viên

      Năm 2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tuyển sinh 1200 chỉ tiêu với 8 ngành trình độ Cao đẳng, 26 ngành trình độ Trung cấp trong đó 4 ngành là nghề trọng điểm Quốc gia.
      Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân học sinh, sinh viên đến nhập học, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch cụ thể, phân công cán bộ, giáo viên tiếp đón và hướng dẫn các em làm thủ tục nhanh chóng và đơn giản nhất. Bên cạnh đó, lực lượng đoàn viên thanh niên và các Câu lạc bộ, đội nhóm luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ phụ huynh và tân học sinh, sinh viên từ việc đón các tân học sinh, sinh viên ở bến xe, ga Đồng Hới và đưa về trường, đến việc hướng dẫn ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký ở ký túc xá, tư vấn chỗ ở - nhà trọ…
      Tinh thần nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của đội ngũ cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên đã để lại ấn tượng rất tốt cho phụ huynh, tân học sinh, sinh viên; tạo cảm giác yên tâm về môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh, thân thiện.
Sau đây là chia sẻ của phụ huynh đến từ xã Thượng Trạch: Ban đầu đưa con về Đồng Hới nhập học, gia đình rất lo lắng nhưng khi được đội tình nguyện trực tiếp đón tại bến xe và đưa về trường làm thủ tục nhập học, gia đình thật sự yên tâm và hài lòng về thái độ đón tiếp và cơ sở vật chất của Nhà trường. Sự chia sẻ chân thành của các quý phụ huynh cũng chính là những ghi nhận thiết thực nhất về chất lượng của Nhà trường, đồng thời cũng là động lực để Nhà trường hoàn thành tốt hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, xây dựng đội ngũ kỹ sư, cử nhân thực hành, cán bộ kỹ thuật trình độ Trung cấp, Cao đẳng tương lai - Thạo nghề - Lập nghiệp - Vững tương lai.
      Chào mừng các bạn tân học sinh Trung cấp khóa 24, Cao đẳng khóa 03 đến với trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình. Chúc cho các bạn tân học sinh, sinh viên gặt hái được nhiều thành công trong học tập!
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ NGÀY NHẬP HỌCnhaphoc2

Tân học sinh, sinh viên đến nhập học

nhaphoc3

Cán bộ, giáo viên hướng dẫn học sinh, sinh viên làm thủ tục nhập học

nhaphoc4

Phòng Đào tạo triển khai các kế hoạch học tập


 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập94
  • Hôm nay7,353
  • Tháng hiện tại186,944
  • Tổng lượt truy cập6,746,824
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây