10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ chia tay nghĩ hưu theo chế độ nhà nước của thầy Bùi Đàn

Chủ nhật - 07/10/2018 22:17
LỄ CHIA TAY NGHĨ HƯU THEO CHẾ ĐỘ CỦA NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI THẦY GIÁO BÙI ĐÀN
     Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, chiều ngày 27 tháng 9 năm 2018 Nhà trường - Công đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức lễ chia tay thầy giáo Bùi Đàn, nguyên trưởng Khoa Nông - Lâm - Ngư nghiệp, nguyên Giám đốc Trung tâm Liên kết đào tạo, nguyên trưởng Phòng Thanh tra Khảo thí và Đảm bảo chất lượng về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.
     Sau gần 40 năm công tác và 28 năm hoạt động giảng dạy trong trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, thầy giáo Bùi Đàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, là một người thầy mẫu mực, một cán bộ tâm huyết với nghề và nhiều năm liền đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
Trong buổi lễ chi tay có Đ/c Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời thân mật gửi đến thầy giáo Bùi Đàn, ghi nhận những cống hiến của thầy giáo đối với nhà trường, đồng thời ôn lại những kỷ niệm từ những ngày đầu khó khăn của nhà trường nhưng thầy giáo Bùi Đàn đã cùng chung vai với đồng nghiệp để vượt qua những khó khắn ấy, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nhà trường và gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe tới thầy giáo Bùi Đàn.ư
ALinh86
  Đ/c Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho thầy giáo Bùi Đàn trước khi nghỉ hưu
         Cũng trong buổi lễ chia tay, Đ/c Nguyễn Duy Anh - Chủ tịch Công đoàn trường cũng đã ghi nhận những cống hiến của thầy giáo Bùi Đàn đối với hoạt động Công đoàn nhà trường, đồng thời gửi đến thầy lời chúc sức khỏe.
ADANH86
Đ/c Nguyễn Duy Anh - Chủ tịch Công đoàn tặng hoa cho thầy giáo Bùi Đàn trước khi nghĩ hưu
           Mặc dù được phụ trách phòng Thành tra Khảo thí và Đảm bảo chất lượng được một năm trước khi thầy nghĩ hưu theo chế độ, nhưng bằng tâm huyết và kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, thầy giáo Bùi Đàn đã đưa hoạt động chuyên môn của phòng ngày một tốt hơn, truyền lại những kinh nghiệm được thầy tích lũy trong mấy chục năm qua cho cán bộ của phòng trước khi thầy nghĩ hưu. Đó là điều mà cán bộ phòng Thanh tra Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đáng để trân trọng và biết ơn. Đ/c Diệp Thị Thu Thỏa đại diện phòng Thanh tra Khảo thí và Đảm bảo chất lượng cũng có mặt trong buổi lễ và gửi đến Thầy bó hoa tươi thắm, chúc thầy sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, vui vầy bên con cháu.
Thoa86
Đ/c Diệp Thị Thu Thỏa, PTP, Phụ trách phòng TTKT & ĐBCL tặng hoa cho thầy giáo Bùi Đàn trước khi nghỉ hưu
      Trước khi chính thức nói lời chia tay với nghề dạy học, với mái trường thân yêu mà thầy đã gắn bó suốt 28 năm qua. Thầy giáo Bùi Đàn có quyền tự hào về những đóng góp mà thầy đã để lại trong tình cảm học sinh, sinh viên và trong tình cảm bạn bè, đồng nghiệp. Chúc thầy luôn sức khỏe, hạnh phúc để sống vui vầy bên con cháu.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,015
  • Tháng hiện tại65,079
  • Tổng lượt truy cập6,542,088
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây