10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Đại hội chi bộ 5, Đảng bộ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thứ ba - 03/04/2018 22:52
  Thực hiện Kế hoạch số 70/KH-ĐUNT ngày 21 tháng 11 năm 2017 của Đảng bộ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình về việc triển khai Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường nhiệm kỳ 2017 - 2020;
     Ngày 12/12/2017, Chi bộ 5 đã tổ chức Đại hội, nhiệm kỳ 2017 - 2020.
     13
     Chi bộ 5 được thành lập với nhiệm vụ chính trị là lãnh đạo bộ phận Khoa Điện, là Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình. Số lượng đảng viên: 08 đảng viên. Trong đó có (07 đồng chí nam và 01 đồng chí nữ), số đảng viên chính thức: 08 đồng chí.
     Báo cáo chính trị của Đại hội, báo cáo kiểm điểm của BCH chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 khẳng định:
 
 14
     Chi bộ được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, BGH nhà trường, sự quan tâm chỉ đạo đó đã tạo thế và lực mới cho Chi bộ hoàn thành những nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần vào thực hiện thành công những chỉ tiêu chi bộ đề ra trong nhiệm kỳ.
     Chi bộ với những đồng chí đảng viên có kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tâm huyết với nghề, luôn đoàn kết, sáng tạo, tìm tòi các giải pháp mới phù hợp với yêu cầu thực tế để vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Nhiệm vụ của Khoa Điện là quản lý, đào tạo các mã ngành Trung cấp Điện dân dụng và Công nghiệp; Trung cấp Điện tử - Viễn thông.
     Trong nhiệm kỳ Chi bộ đã lãnh đạo Khoa Điện đạt được những kết quả sau:
Số lượng và tỷ lệ đạt kết quả tốt nghiệp của hệ Trung cấp trong nhiệm kỳ 2015 - 2017 là:
   + Điện DD và CN  K18 là: 35 h/s (Khá giỏi: 28 h/s - 80%)
   + Điện DD và CN  K19 là: 28 h/s (Khá giỏi: 15 h/s - 55,6%)
    + Điện tử - Viễn thông K4: 04 h/s (Khá giỏi: 04 h/s - 100%)
     Ngoài ra trong nhiệm kỳ vừa qua Khoa Điện còn triển khai đào tạo lớp bồi dưỡng ngắn hạn (nâng bậc thợ) cho hàng chục lượt công nhân của Công ty Công trình đô thị. Đào tạo nghề cho lao động nông thôn (12 lớp) với 390 Học viên. Liên kết với Khoa Điện của Trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh đảm nhận giảng dạy các học phần như: Cung cấp điện, PLC, Vi xử lý, Mạch máy, Đo lường và thí nghiệm máy điện...cho các lớp Đại học vừa học vừa làm.
     Trong nhiệm kỳ vừa qua để thực hiện một trong các tiêu chí đánh giá giáo viên, Khoa Điện đã xây dựng kế hoạch dự giờ, thăm lớp, kiểm tra hồ sơ giáo án theo định kỳ thông qua đó kiểm tra, đánh giá, rút kinh nghiệm nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của giáo viên và thành tích học tập của học sinh. Kết quả là 100% giáo viên đạt từ loại khá trở lên không có giáo viên nào giảng dạy yếu kém.
     Năm 2015 tích cực hưởng ứng hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường, Khoa đã phân công và giao nhiệm vụ cho 02 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN cấp tỉnh đều được công nhận giáo viên dạy giỏi, trong đó có 01 giáo viên đạt giải Khuyến khích; Khoa đã phân công và giao nhiệm vụ cho 02 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy nghề cấp tỉnh, trong đó có 01 giáo viên đạt giải Nhì và 01 giáo viên đạt giải Khuyến khích.
     Có 01 Mô hình đạt giải Khuyến khích tại Hội thi thiết bị dạy nghề tự làm toàn Quốc năm 2016.
     Trong các năm từ 2015 - 2017. Hưởng ứng hội thi sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Bình. Được sự chỉ đạo và quan tâm của Đảng ủy, BGH nhà trường Khoa Điện đã sớm triển khai và hoàn thành các sáng kiến cải tiến gửi nộp cho Phòng Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ Quảng Bình để tham dự Hội thi, kết quả có hai sáng kiến đạt giải Khuyến khích.
     Song song với việc chỉ đạo nâng cao chất lượng giảng dạy cho đội ngũ giáo viên thì công tác chỉ đạo hoạt động quản lý học sinh là nhiệm vụ mà chi bộ luôn chú trọng trong các đợt sinh hoạt định kỳ. Cùng với Phòng công tác HSSV, lãnh đạo Khoa và đặc biệt là vai trò đắc lực của các giáo viên chủ nhiệm, tăng cường quản lý học sinh, chỉ đạo định hướng mọi hoạt động học tập và rèn luyện đạo đức của học sinh theo kế hoạch và đi vào nề nếp, đã quan tâm, bám sát lớp chú trọng đến quá trình học tập, đánh giá rèn luyện định kỳ hàng tháng, hàng kỳ, qua đó xem xét, đánh giá, bổ sung, và điều chỉnh kịp thời các hoạt động học tập và sinh hoạt của các em học sinh nhằm đạt được thành tích cao nhất trong học tập, rèn luyện. Cổ vũ và động viên các em tham gia nhiệt tình các phong trào do Nhà trường và Công đoàn và Đoàn trường phát động. Đặc biệt là phong trào hiến máu tình nguyện và thanh niên tình nguyện.
     Phát biểu chỉ đạo của Đảng bộ nhà trường tại Đại hội, Đồng chí Dương Thanh Ngọc - Phó Bí thư nhà trường ghi nhận những kết quả đạt được của chi bộ 5, những kết quả đó đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của toàn Đảng bộ. Đồng thời đồng chí Dương Thanh Ngọc cũng chỉ đạo các đảng viên chi bộ 5 nổ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị cũng như công tác xây dựng Đảng và các tổ chức đoàn thể trong nhiệm kỳ 2017 - 2020.
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, thực hiện đầy đủ và đúng các quy định về bầu cử của Đảng, Đại hội đã bầu BCH chi bộ 5, nhiệm kỳ 2017 -2020 gồm 02 đồng chí:
1. Đ/c Phan Hồ Bắc                 - Trưởng Khoa Điện            - Bí thư chi bộ
2. Đ/c Nguyễn Đức Nhân         - Phó trưởng Khoa Điện     - Phó bí thư
 
     
      Đại hội đã kết thúc tốt đẹp với sự quyết tâm đoàn kết, thống nhất,  phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay8,960
  • Tháng hiện tại132,264
  • Tổng lượt truy cập6,692,144
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây