10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

THƯ NGỎ

Thứ sáu - 16/10/2020 21:17

Thư ngỏ của Hiệu trưởng
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình

      Kính gửi: Quý vị phụ huynh và các em Học sinh, Sinh viên của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình!
      Chào mừng quý vị phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đến với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình. Trân trọng cảm ơn các bậc phụ huynh và các em đã tin tưởng lựa chọn ngôi trường này để học tập nghề nghiệp. Các em hãy vững tin trên con đường mình đã lựa chọn, hãy luôn khát vọng và thắp sáng ngọn lửa đam mê nghề nghiệp cho một tương lai tốt đẹp của mình. Nhà trường sẽ quyết tâm thực hiện tất cả những gì có thể làm được, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học tập, rèn luyện và trưởng thành để không phụ lòng tin của các bậc phụ huynh và ước mơ của các em trên con đường lập nghiệp.
      Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình là một ngôi trường có bề dày lịch sử truyền thống trên 55 xây dựng và phát triển, là cơ sở đào tạo đa ngành, nghề và bậc học. Với các chương trình đào tạo thường xuyên đồi mới, đa dạng và linh hoạt luôn hướng đến phát triển kỷ năng toàn diện, phù hợp với thực tiễn sản xuất và thị trường lao động. Từ mái trường này hàng chục nghìn học sinh, sinh viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có năng lực sáng tạo, có đạo đức phẩm chất nghề nghiệp và tay nghề cao đã và đang công tác, làm việc trên khắp mọi miền tổ quốc. Họ là những người đã không ngừng nỗ lực phấn đấu đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội cho quê hương, đất nước.
      Cách mạng công nghiệp 4.0 đã tác động lên nhiều lĩnh vực của đời sông, xã hội, sẽ đóng cửa đối với các lao động giản đơn, nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều nhu cầu việc làm mới. Không nằm ngoài thách thức và xu thế đó, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình cũng thấy sự cần thiết phải có cách tiếp cận mới với khoa học công nghệ để đáp ứng và theo kịp tác động của cách mạng công nghiệp 4.0. Chính vì vậy, Trường đã xác định rõ trách nhiệm là phải đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng ngày càng cao theo sự phát triển của khoa học - công nghệ và thị trường lao động. Để làm được điều này, trong suốt chặng đường phát triển của nhà trường, tập thể các thế hệ cán bộ quản lý, nhà giáo của nhà trường đã không ngừng đổi mới, năng động, sáng tạo và vượt khó để nâng cao năng lực cán bộ quản lý và chất lượng đội ngũ nhà giáo; từng bước tăng trưởng, hiện đại hóa phương tiện, trang thiết bị dạy học; tăng cường hợp tác liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, các trường Đại học, Cao đẳng chất lượng cao; xây dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện, xanh - sạch - đẹp hướng tới mục tiêu tất cả vì sự hài lòng của người học và xã hội.
      Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tin tưởng và tự hào là một môi trường đào tạo nghề nghiệp lý tưởng, nơi chắp cánh cho biết bao mơ ước, vun đắp bao tài năng và là cái nôi trưởng thành của nhiều thế hệ. Chúng tôi rất vinh dự chào đón quý vị phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đến học tập và công tác tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình.
  HIỆU TRƯỞNG
ThS. Đào Hoài Linh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay8,309
  • Tháng hiện tại188,963
  • Tổng lượt truy cập6,748,843
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây