10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ Kết nạp Đảng viên năm 2018

Thứ bảy - 28/07/2018 11:39
Lễ Kết nạp Đảng viên năm 2018
 
          Ngày 27 tháng 7 năm 2017, Đảng bộ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng: Phạm Hồng Trung  và Bùi Tuấn Việt đang công tác tại Phòng Tuyển sinh và Giới thiệu việc làm.
           Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, các đồng chí cấp ủy các Chi bộ, đại diện các tổ chức Đoàn thể: Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể đảng viên, các đồng chí cảm tình đảng thuộc Chi bộ 6.
          Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Anh - Bí thư Chi bộ 6 đã công bố và trao Quyết định kết nạp, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục bồi dưỡng, giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. 
DV TuanViet
Đ/c Nguyễn Duy Anh trao quyết định cho Đảng viên mới Bùi Tuấn Việt
          Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ sẽ trung thành với lý tưởng của Đảng, tích cực phấn đấu và tu dưỡng đạo đức cách mạng, phẩm chất chính trị và luôn gương mẫu trong mọi hoạt động, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
          Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đảng ủy nhà trường đã chúc mừng 02 đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng để được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt: Phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, công tác chuyên môn và quan hệ quần chúng để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 
HT TanghoaDV
Đ/c Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng đảng viên mới

  Ý kiến bạn đọc

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay8,251
  • Tháng hiện tại125,222
  • Tổng lượt truy cập6,685,102
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây