10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ Bế giảng lớp Đại học Luật khóa 59

Thứ hai - 25/01/2021 00:35
Lễ Bế giảng lớp Đại học Luật khóa 59 - Đại học Vinh
 
      Sáng ngày 24/01/2020, Trường Cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình và Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Đại học VInh, long trọng tổ chức Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên lớp Văn bằng 2 Ngành Luật 59 E hệ vừa học vừa làm niên khóa 2018 – 2020. Với số lượng 40 sinh viên tham gia học tập hệ đào đào tạo văn bằng thứ hai.
       Tham dự buổi lễ, có TS. Dương Thanh Ngọc – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng Trung tâm liên kết đào tạo, đại diện Nhà trường Đại học Vinh. Thạc sỹ Bùi Văn Dũng - Phó giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên và cùng toàn thể tân cử nhân Ngành Luật.
      Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ đi lên CNXH năm 1991, bổ sung phát triển năm 2011 đã nêu rõ: Xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa trong đó Nhà nước ban hành pháp luật; tổ chức, quản lý xã hội bằng pháp luật và không ngừng tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa. .
      Tại buổi lễ TS Dương Thanh Ngọc – phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt lãnh đạo nhà trường, xin trân trọng cảm ơn các đồng chí trong Ban giám hiệu trường Đại học Vinh, Trung tâm giáo dục thường xuyên, các thầy cô giảng dạy lớp học đã tạo điều kiện, không quản ngại đường sá xa xôi, giảng dạy và hỗ trợ cho các sinh viên để có được kết quả như ngày hôm nay. Nhân buổi lễ bế giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo nhà trường xin chuyển lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo quí cơ quan, doanh nghiệp đã tạo điều kiện để anh chị em sinh viên được nâng cao trình độ, tham gia học tập.
      Trong quá trình triển khai lớp học ngoài những thành công và kết quả đã đạt được, không tránh khỏi những vướng mắc, thiếu sót trong các khâu từ cơ sở vật chất và các vấn đề liên quan trong quản lý sinh viên, phối hợp thực hiện. Nhà trường rất mong sự thông cảm từ phía trường Đại học Vinh và cựu sinh viên của lớp để tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ liên kết, hợp tác đào tạo trong thời gian tới.
      Buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Chúc các tân cử nhân sẽ giữ mãi trong trái tim mình những kỷ niệm đẹp về những ngày tháng học tập tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình.
Một số hình ảnh tại lễ Bế giảng:





 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay6,099
  • Tháng hiện tại170,494
  • Tổng lượt truy cập6,730,374
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây