10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Hội nghị Công tác tuyển sinh và Giới thiệu việc làm năm 2021

Thứ tư - 06/01/2021 04:35
Hội nghị Công tác tuyển sinh và Giới thiệu việc làm năm 2021
 
      Ngày 05 tháng 01 năm 2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã tổ chức thành công Hội nghị Công tác tuyển sinh và Giới thiệu việc làm năm 2021, nhằm đánh giá lại kết quả đạt được của công tác tuyển sinh và giới thiệu việc làm năm 2020, qua đó đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp năm 2021.
Tham dự hội nghị có: Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
ts2020a

Toàn cảnh hội nghị

      Mở đầu chương trình hội nghị, đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Lãnh đạo nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị.
ts2020a

Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

      Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe Đồng chí Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng trình bày báo cáo công tác tuyển sinh và giới thiệu việc làm năm 2020; mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2021.

ts2020c
Đồng chí Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng trình bày báo cáo

      Với phương châm đào tạo để cung ứng nguồn nhân lực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, có năng lực hành nghề tương ứng với trình độ đào tạo; có khả năng sáng tạo, thích ứng với môi trường làm việc trong bối cảnh hội nhập quốc tế; nhà trường đã có nhiều giải pháp nhằm phát huy hiệu quả đào tạo, trong đó có các giải pháp về tuyển sinh gắn với việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi ra trường được lãnh đạo nhà trường hết sức quan tâm; tuy nhiên đối với những thay đổi về giáo dục, đào tạo trong thời gian gần đây, công tác tuyển sinh và giới thiệu việc làm của nhà trường đang đứng trước nhiều khó khăn và bất cập, đòi hỏi phải đổi mới. Do đó, mục tiêu của Hội nghị là tìm ra các giải pháp đổi mới công tác tuyển sinh nhằm gắn tuyển sinh với việc làm để mở rộng quy mô đào tạo và xem đây là một yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của nhà trường.
Hội nghị đã nghe tham luận của các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm chuyên môn: Hợp tác doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh; Các giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác tuyển sinh ngành, nghề trọng điểm; Giải pháp nâng cao chất lượng tuyển sinh các lớp liên kết Đại học, sau Đại học và mở rộng liên kết đào tạo năm 2021; Các giải pháp nâng cao hiệu quả tuyển sinh ngành, nghề ngắn hạn; Định hướng và giải pháp cho công tác tuyển sinh xuất khẩu lao động, du học nghề…
Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã tuyên dương và khen thưởng những cá nhân đạt thành tích cao trong công tác tuyển sinh năm 2020.

ts2020d
ts2020e
ts2020f
      Kết luận hội nghị, Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao kết quả tuyển sinh đạt được trong năm 2020, thành quả đạt được đó có sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và được xã hội tin tưởng, đón nhận. Đồng thời, đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, trên cơ sở kế thừa những kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian qua cần phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo, chủ động và nâng cao trách nhiệm của từng cá nhân, từng bộ phận trong thực hiện nhiệm vụ tuyển sinh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay4,789
  • Tháng hiện tại135,259
  • Tổng lượt truy cập6,695,139
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây