10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ Chào cờ tháng 9 năm 2022

Thứ hai - 12/09/2022 19:03
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức Lễ chào cờ định kỳ- Tháng 9 năm 2022

      Trong không khí phấn khởi, nô nức chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh  nước CHXHCN Việt Nam (02/09/1945-02/09/2022) và những ngày đầu tiên mùa tựu trường của năm học mới. Hôm nay ngày 06 tháng 09 năm 2022, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức Lễ chào định kỳ hàngtháng.
Chaoco1

Toàn cảnh buổi lễ chào cờ

       Đến dự và chỉ đạo tại buổi Lễ về phía Ban Giám hiệu nhà trường có thầy giáo Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Dương Thanh Ngọc-Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy giáo, cô giáo là lãnh đạo của các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm, giáo viên chủ nhiệm, giảng viên, giáo viên bộ môn và  đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các em học sinh, sinh viên các lớp trung cấp, cao đẳng trong toàn trường.
      Sau khi thực hiện nghi thức chào cờ, thầy giáo Ths. Lương Đình Của-Phụ trách Phòng Công tác Học sinh-Sinh viên đánh giá lại kết quả quá trình quản lý, học tập, rèn luyện của HS-SV nhà trường trong tháng 08 vừa qua, chỉ ra các kết quả đã đạt được đặc biệt là các tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng thời đề ra các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trong thời gian sắp đến.
Chaoco2

Thầy giáo Ths. Lương Đình Của-Phụ trách Phòng Công tác HSS-SV trình bày đánh giá công tác HSSV tại buổi Lễ

      Tại buổi Lễ chào cờ để giúp các em HSSV nắm được kế hoạch học tập ngay từ những ngày đầu tiên của năm học mới, thầy giáo Th.s Nguyễn Thành Minh-Phó Trưởng phòng Đào tạo đã phổ biến kế học tập, tiến độ đào tạo của nhà trường trong học kỳ I, năm học 2022-2023.
chaoco3

Thầy giáo Ths. Nguyễn Thành Minh-Phó Trưởng phòng Đào tạo phổ biến kế hoạch học tập các lớp Trung cấp, Cao đẳng

      Thầy giáo Lê Minh Đăng – Bí thư Đoàn trường phát động phong trào thi đua đối với đoàn viên thanh niên lập thành tích chào mừng Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn TNCSHCM toàn quốc và kỷ niệm 55 năm thành lập Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình (1967-2022)…
chaoco4

Thầy giáo Ths. Lê Minh Đăng-Bí thư Đoàn trường phát động các phong trào thi đua đối với đoàn viên, thanh niên của Nhà trường

      Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, thầy giáo Ths. Đào Hoài Linh-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nhất trí với báo cáo đánh giá về công tác quản lý, học tập, rèn luyện của HSSV nhà trường đã được trình bày, đồng thời lưu ý trong thời gian sắp đến cần thực hiện tốt một số nội dung sau đây.
chaoco5

Thầy giáo, Ths. Đào Hoài Linh-Bí thư Đảng ủy-Hiệu trường nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.

      Thứ nhất, mong muốn em HSSV ra sức nổ lực học tập, rèn luyện, trở thành “con ngon, trò giỏi” để sau này lập thân, lập nghiệp đáp ứng sự kỳ vọng của thầy cô, gia đình và xã hội. Làm sao để những ngày học tập dưới mái trường là quảng thời gian có ý nghĩa, tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi HSSV.
      Thứ hai, HSSV của nhà trường tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, các phong cộng đồng, tình nguyện…lập thành tích hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Trường và góp phần phấn đấu để trở thành Trường Cao đẳng chất lương cao vào năm 2025.  
      Thứ ba, lựa chọn, phát hiện, khen thưởng và tuyên dương kịp thời các em HSSV có thành tích cao trong học tập, rèn luyện, những em có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời xem xét để xử lý nghiêm những trường hợp HSSV vi phạm nội quy, quy chế của nhà trường.
      Thứ tư, BCH Đoàn thanh niên chủ trì phối hợp với các bộ phận trong nhà trường tạo ra các sân chơi về văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao, các câu lạc bộ khởi nghiệp, đổi mới-sáng tạo…hướng các em HSSV tham gia vào các hoạt động thể chất, văn hóa, tinh thần bổ ích, lành mạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay8,960
  • Tháng hiện tại132,677
  • Tổng lượt truy cập6,692,557
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây