10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG- NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH ĐẠT GIẢI NHẤT CUỘC THI ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN NĂM 2019 “HỌC SINH-SINH VIÊN VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG”

Thứ năm - 19/12/2019 04:48
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG- NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH ĐẠT GIẢI NHẤT CUỘC THI ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN NĂM 2019
“HỌC SINH-SINH VIÊN VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG”

      Chiều ngày 18 tháng 12 năm 2019, tại Nhà thi đấu của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Thành phố Đồng Hới- Tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Cuộc thi chung kết Điểm đến an toàn năm 2019 “Học sinh, sinh viên với Văn hóa giao thông” do Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình tổ chức.
       Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với Văn hóa giao thông” là sân chơi truyền hình dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Nội dung cuộc thi liên quan đến việc tìm hiểu kiến thức Pháp luật về an toàn giao thông trên lĩnh vực đường bộ, đường sắt, đường thủy và các ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, gắn với chủ đề năm ATGT 2019 là “ An toàn cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”.
      Tham dự trận chung kết Cuộc thi “Điểm đến an toàn năm 2019” có 03 Đội tuyển tham gia: Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình, Trường Cao đẳng nghề QB, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới. Đây là các đội tuyến đã xuất sắc đã vượt qua 3 trận vòng loại để tiến vào vào chơi trận chung kết. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình tham gia trận chung kết với tư cách là đội tuyển có điểm số cao nhất của các trận vòng loại (295 điểm).
ddat1

Cổ động viên Trường cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình  cổ vũ rất nhiệt tình cho đội nhà

      Với tính chất quan trọng của trận chung kết, nên trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn, sôi nổi và gay cấn ngay từ những phần thi ban đầu, cả ba đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những giây phút hết sức hồi hộp và kịch tính. Và với sự chuân bị và luyện tập hết sức nghiêm túc, kỹ lưỡng, bài bản của mình, các bạn học sinh-sinh viên của Đội tuyển Trường Cao đẳng Kỹ thuật  Công Nông nghiệp Quảng Bình đã thể hiện được sự tự tin, bãn lĩnh và sự bứt phá ngoạn mục, đặc biệt là phần thi thứ ba (Xử lý tình huống) và dành chiến thắng chung cuộc một cách hết sức thuyết phục, đạt điểm số rất cao 325 điểm hơn đội xếp giải nhì đến 90 điểm (Trường Cao đẳng nghề QB- 235 điểm), giành chiến thắng chung cuộc- Đạt giải nhất của trận chung kết.
ddat2

Ông Phạm Quang Hải- Giám đốc sở GTVT Quảng Bình trao giải nhất cho Đội thi của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình

      Trận chung kết Cuộc thi điểm đến an toàn năm 2019 sẽ được phát sóng trên Đài Phát thanh & Truyền hình Quảng Bình (QBTV) vào 21 giờ 30 phút ngày 29 tháng 12 năm 2019. Đây là thành tích rất cao, thể hiện sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường, đặc biệt là sự cố gắng, nổ lực hết mình của các bạn học sinh-sinh viên là thành viên của đội tuyển dự thi.

ddat3
Ban giám hiệu nhà trường và Ban chỉ đạo Cuộc thi tặng hoa chúc mừng cho Đội tuyển

ddat4

Niềm vui của các thành viên Đội tuyển nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm125
  • Hôm nay8,960
  • Tháng hiện tại131,950
  • Tổng lượt truy cập6,691,830
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây