10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Hội nghị tổng kết công tác thi đua Khối các trường chuyên nghiệp tỉnh Quảng Bình năm 2020

Chủ nhật - 24/01/2021 03:31
Hội nghị tổng kết công tác thi đua
Khối các trường chuyên nghiệp tỉnh Quảng Bình năm 2020
      Chiều ngày 22/01/2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình (Trưởng khối thi đua) đã tổ chức long trọng Hội nghị tổng kết thi đua Khối các trường chuyên nghiệp tỉnh Quảng Bình năm 2020.
Tham dự hội nghị có:
+ Đồng chí Mai Xuân Toàn - Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Quảng Bình.
+ Đồng chí Trương Thị Ngọc - Trưởng phòng Nghiệp vụ - Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Quảng Bình.
+ Cùng đại diện Lãnh đạo của 08 đơn vị trong khối: Trường Chính trị Quảng Bình,Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, Trường Cao đẳng Nghề Quảng Bình, Trường Cao đẳng Luật miền Trung, Trường Cao đẳng Y tế Quảng Bình, Trường Đại học Quảng Bình, Trường Trung cấp Du lịch - Cộng nghệ số 9, Trường Trung cấp Nghề Bình Minh.
      Thay mặt đơn vị Trưởng khối thi đua, Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã phát biểu khai mạc hội nghị.
ktcna

Đ/c Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình - Trưởng Khối thi đua phát biểu khai mạc hội nghị.

      Đồng chí Dương Phước Quốc Khánh, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, thay mặt Trưởng khối trình bày báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Khối thi đua các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Bản báo cáo đã tổng hợp chi tiết tình hình tuyển sinh, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, đặc biệt phong trào thi đua đang diễn ra sôi nổi tại các trường trong khối. Các phong trào thi đua đã bám sát mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, Nghị quyết của Đảng bộ cấp trên góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong năm 2020. Ngoài ra, một số đơn vị cũng đã phát động các phong trào thi đua chuyên đề, phù hợp với tình hình hoạt động của đơn vị.    
      Có được những kết quả trong công tác thi đua khen thưởng năm 2020 bên cạnh sự chỉ đạo của lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Quảng Bình, các Bộ, Ngành, Trung ương, là sự đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong khối, tạo sức mạnh tổng hợp gắn kết trong sự chỉ đạo các phong trào.
ktcnb

Đồng chí Dương Phước Quốc Khánh, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình trình bày báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 của Khối.

      Tại hội nghị lãnh đạo các trường cũng chia sẻ, bày tỏ những khó khăn chung trong tình hình hiện nay, theo đó công tác tuyển sinh vẫn là vấn đề trọng tâm nhất. Một số đơn vị đã đưa ra các giải pháp thiết thực như cần phải có cơ chế tuyển sinh phù hợp, phục vụ lợi ích của người học. Bên cạnh đó, đề nghị trong thời gian tới cần đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thi đua khen thưởng của khối về cả hình thức lẫn nội dung, cần tích cực trao đổi những kinh nghiệm quý báu trong công tác tuyển sinh, đào tạo nghiên cứu khoa học, đa dạng hơn nữa sự giao lưu, liên kết giữa các trường.
       Các ý kiến thảo luận đã tập trung vào việc tháo gỡ khó khăn chung của khối thi đua và đưa ra giải pháp để hoạt động của Khối các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình trong năm tới đạt hiệu quả cao hơn.
       Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Mai Xuân Toàn, Trưởng Ban thi đua khen thưởng đánh giá cao những kết quả mà Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã làm được trong cương vị là đơn vị trưởng khối thi đua năm 2020. Đơn vị trưởng khối đã triển khai, tổ chức tốt các hội nghị thi đua, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua sôi nổi tại các trường.
ktcnc

Đồng chí Mai Xuân Toàn - Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng phát biểu tại hội nghị

      Hội nghị đã thống nhất đề nghị khen thưởng các danh hiệu thi đua trong Khối như sau:
- Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình được đề nghị tặng thưởng cho đơn vị: Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình 
- Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình được đề nghị tặng thưởng cho 03 đơn vị sau:
          1. Trường Chính trị Quảng Bình
          2. Trường Cao đẳng Nghề Quảng Bình
          3. Trường Cao đẳng Luật miền Trung
       Sau hơn 3 tiếng làm việc nghiêm túc và khẩn trương hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối các trường chuyên nghiệp năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Đồng chí Đào Hoài Linh đã phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí cảm ơn các ý kiến đóng góp thảo luận thiết thực của lãnh đạo các trường cũng như sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của các lãnh đạo cấp trên giành cho khối thi đua. Các trường đã thống nhất bầu Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 làm Trưởng khối và Trường Cao đẳng Luật miền Trung làm Phó Trưởng Khối thi đua năm 2021./.
ktcnd

Đại diện lãnh đạo của 08 đơn vị chụp ảnh lưu niệm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay8,251
  • Tháng hiện tại125,669
  • Tổng lượt truy cập6,685,549
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây