10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ năm - 14/10/2021 00:23
Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026
 
      Chiều ngày 12/10/2021, Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026. Tới dự đại hội có đồng chí Phan Văn Cầu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình. Về phía Nhà trường: có đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, BGH trường, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, ban, Trung tâm cùng các đại biểu tiêu biểu về dự đại hội.
      Trong nhiệm kỳ qua, Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ III đề ra, góp phần cùng với Nhà trường thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội. Hội đã phát huy vai trò nòng cốt trong công tác nhân đạo, từ thiện, cứu trợ, hiến máu tình nguyện, phòng ngừa thiên tai, thảm họa.
      Trong 5 năm qua, Công tác xã hội nhân đạo được Hội CTĐ Nhà trường quan tâm và triển khai sâu, rộng, thu hút  được nhiều hội viên tham gia. Thực hiện  phong trào “Tết vì ng­ười nghèo và nạn nhân chất độc da cam” và kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7,  Hội CTĐ Nhà trường đã trao tặng hơn 200 suất quà cho các hộ gia đình thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 75 triệu đồng. Thực hiện cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo", Hội CTĐ Nhà trường đã tiến hành thăm và tặng quà cho các em HS-SV của Nhà trường có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 7 triệu đồng; cùng với các đơn vị trong khối trường học hỗ trợ xây dựng 01 nhà tình nghĩa tại Minh Hóa năm 2018. Hưởng ứng chương trình “Tiếp sức đến trường”, Hội CTĐ Nhà trường đã tặng quà cho các em HS-SV có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà trường với tổng số tiền hơn 15 triệu đồng, trao tặng hơn 200 vé xe về Tết cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Hội CTĐ Nhà trường đã cùng với các đơn vị trong khối trường học thăm và tặng quà cho các em HS-SV có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn huyện Quảng Trạch, thị xã Ba Đồn và trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh. Tổng giá trị các hoạt động xã hội nhân đạo đạt trên 100.000.000đ. Các hoạt động tham gia phòng ngừa, ứng phó thiên tai được Hội CTĐ Nhà trường hỗ trợ các gia đình hội viên bị thiệt hại nặng sau các đợt bão, lụt đạt 31 triệu đồng. Hội CTĐ Nhà trường đã vận động được trên 640 lượt hội viên tham gia hiến máu tình nguyện, với tổng số 364 đơn vị máu đã hiến.
       Tại đại hội các đại biểu đã thảo luận làm rõ hơn một số tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề xuất một só giải pháp dể tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ  mới.
ctd1

Ban chấp hành khóa mới ra mắt nhận nhiệm vụ.

      Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 09 thành viên, bầu đồng chí Dương Thanh Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm chủ tịch Hội CTĐ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình nhiệm kỳ 2021-2026; bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình gồm 3 ông bà.
      Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động với mục tiêu hỗ trợ việc học tập theo hình thức trực tuyến và thúc đẩy phát triển xã hội số, nhằm giúp các em HS-SV có hoàn cảnh khó khăn có thiết bị phục vụ học tập. Tại Đại hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình tặng quà cho các HS-SV có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà trường nhằm động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập.
ctd2

Đồng chí Phan Văn Cầu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình tặng quà cho các HS-SV có hoàn cảnh khó khăn

      Cũng tại đại hội, đồng chí Phan Văn Cầu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình đã tặng bằng khen và giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2016-2021.
ctd3

Đồng chí Phan Văn Cầu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình tặng bằng khen và giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong hoạt động nhiệm kỳ.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay8,251
  • Tháng hiện tại125,034
  • Tổng lượt truy cập6,684,914
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây