10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC NGÀNH NGÔN NGỮ ANH KHÓA 01&02

Chủ nhật - 17/04/2022 23:19
KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO  ĐẠI HỌC NGÀNH  NGÔN NGỮ ANH KHÓA 01&02
 
      Trong xu thế toàn cầu hóa dưới tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay, Tiếng Anh và các ngoại ngữ khác đang trở thành công cụ nghề nghiệp vô cùng quan trọng. Tiếng Anh được coi như là chiếc chìa khóa vạn năng để tiến tới thành công. Chính vì vậy, việc học tập, bồi dưỡng và nâng cao trình độ tiếng Anh là vô cùng quan trọng để hội nhập và phát triển. Ngày 17/04/2022, Viện Đào tạo Mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế phối hợp với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo Đại học  ngành Ngôn ngữ Anh khóa 01 và 02
      Tham gia Lễ khai giảng, về phía Viện Đào tạo Mở và Công Nghệ thông tin Trường Đại học Huế có PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn - Viện trưởng Viện Đào tạo Mở và Công nghệ thông tin, Tiến sĩ Nguyễn Tương Tri – Phó Viện trưởng, Trưởng phòng Đào tạo Nghiên cứu hợp tác phát triển. Về phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, thạc sĩ Đào Hoài Linh – Hiệu trưởng nhà trường, Tiến sĩ Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng và sự có mặt đông đủ của 66 anh, chị học viên Lớp Đại học Ngôn ngữ Anh.
      Phát biểu tại buổi lễ khai giảng lớp Đại học Ngôn ngữ, PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn -Viện trưởng Viện đào tạo mở và Công nghệ thông tin đã nhiệt liệt chúc mừng 66 học viên trúng tuyển lớp Văn bằng 2, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Lớp Văn bằng 2 được đào tạo trong thời gian 2 năm với 108 tín chỉ. Trong thời gian học tập, đồng chí Viện trưởng yêu cầu mỗi học viên phải tích cực, chuyên cần, tham dự đầy đủ, nghiêm túc và cầu thị nhưng đồng thời cũng phải phát huy tinh thần tự học, chủ động và tích cực để đạt được những kết quả tốt nhất sau khi hoàn thành chương trình lớp học.
      Tiến sĩ Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông Nghiệp Quảng Bình nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập, bồi dưỡng, nâng cao trình độ ngoại ngữ trong xu hướng phát triển, hội nhập ngày nay, đồng thời yêu cầu các học viên tham gia khóa học chấp hành tốt quy định lớp học, tích cực học tập, lĩnh hội kiến thức, hoàn thành tốt công việc tại đơn vị công tác cũng như chương trình học tập. Nhân dịp này, đồng chí Phó hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo, các thầy, cô giáo, các cán bộ quản lý của Viện Đào tạo Mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế và chúc các anh, chị sẽ có một khóa học thành công vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn cuộc sống.
Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:
nna1

PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn - Viện trưởng Viện Đào tạo Mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế phát  biểu

nna2

TS. Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông Nghiệp Quảng Bình phát biểu tại Lễ khai giảng

nna3

Ban cán sự lớp Đại học Ngôn ngữ Anh lên nhận quyết định công nhận

nna4

Lãnh đạo hai nhà trường nhận hoa của đại diện lớp

nna5

Các thầy, cô chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng

nna6

Các thầy, cô và lớp Đại học Ngôn ngữ Anh chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay8,960
  • Tháng hiện tại132,011
  • Tổng lượt truy cập6,691,891
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây