10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

LỄ KHAI MẠC KỲ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG KHÓA 01

Thứ bảy - 05/10/2019 09:29
LỄ KHAI MẠC KỲ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG KHÓA 01
 
      Sáng ngày 05/10/2019 tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tốt nghiệp Cao đẳng khóa 01 năm 2019.
      Tham dự lễ khai mạc có Thầy giáo Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy giáo Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Thầy giáo Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng và các thầy cô trưởng, phó các Phòng, Khoa, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng thi, Ban coi thi, chấm thi và HSSV tham dự thi tốt nghiệp.
      Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, thầy Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Đây là một kỳ thi quan trọng, quyết định đến việc đánh giá kết quả học tập của các em trong thời gian qua. Vì vậy, thầy mong tất cả các em bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết sức để làm bài thi đạt được kết quả cao nhất. Đồng thời đề nghị các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng thi thực hiện đúng chức trách được giao, cũng như phải công bằng, khách quan, nghiêm túc trong đánh giá kết quả thi và đặc biệt phải tuyệt đối đảm bảo an toàn trong khi thi. Cuối cùng Thầy Trương Văn Tuấn thay mặt các thầy trong BGH gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các thầy cô giáo, các thí sinh thi tốt nghiệp, chúc kỳ thi tốt nghiệp thành công tốt đẹp.

Thầy giáo Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại buổi lễ

      Tiếp đó, thầy giáo Nguyễn Duy Anh - Trưởng phòng Đào tạo công bố các Quyết định thành lập các Ban phục vụ cho hội đồng thi tốt nghiệp, Quyết định danh sách học sinh, sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp.

Thầy giáo Nguyễn Duy Anh - Trưởng phòng Đào tạo đọc các
quyết định thành lập ban coi thi chấm thi

      Thầy giáo Nguyễn Thành Minh - Phó Trưởng phòng Đào tạo quán triệt quy chế phòng thi và nội quy thi tới cán bộ coi, chấm thi, thực hiện đúng chức trách được giao, công bằng, khách quan, nghiêm túc trong đánh giá kết quả thi, các em học sinh, sinh viên nghiêm túc thực hiện quy chế, tuân thủ các yêu cầu, hướng dẫn của giám thị.

Thầy giáo Nguyễn Thành Minh - Phó Trưởng phòng Đào tạo
phổ biến nội dung nội quy, quy chế thi tốt nghiệp

      Trong kỳ thi tốt nghiệp lần này, mỗi thí sinh phải trải qua 03 phần thi: Lý thuyết tổng hợp nghề nghiệp; Chính trị và thi thực hành nghề nghiệp.
Ngay trong buổi sáng cùng ngày sẽ thi môn Lý thuyết tổng hợp nghề nghiệp, buổi chiều thi môn Chính trị và từ ngày 06/10/2019 thi Thực hành nghề tại xưởng của các khoa.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay8,960
  • Tháng hiện tại132,409
  • Tổng lượt truy cập6,692,289
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây