10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Hội nghị viên chức và người lao động năm 2021

Chủ nhật - 31/01/2021 09:17
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021
 
      Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Ngày 29 tháng 01 năm 2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2021.
      Tham dự Hội nghị có đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; BCH Công đoàn; BCH Đoàn trường; lãnh đạo các bộ phận trực thuộc trường, cùng sự có mặt đông đủ của cán bộ, giảng viên, giáo viên, nhân viên nhà trường.
hn1

Đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu khai mạc Hội nghị

       Tại Hội nghị, đồng chí Dương Thanh Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt Đoàn chủ trì Hội nghị trình bày Báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết hội nghị viên chức năm 2020 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2021. Hội nghị đã nghiêm túc đánh giá những kết quả đạt được đồng thời đã chỉ ra những khó khăn, tồn tại thông qua việc kiểm điểm những nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong 2020. Trước xu thế mới của giáo dục nghề nghiệp trong nước và hội nhập quốc tế, trong năm 2020 tập thể viên chức, người lao động Nhà trường đã nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều kết quả trên các mặt: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức bộ máy dần đi vào hoạt động hiệu lực, hiệu quả; chất lượng đội ngũ nhà giáo được nâng cao; công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; cải tạo cơ sở vật chất; cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức, người lao động … Đặc biệt là công tác đào tạo theo nhu cầu xã hội, xã hội hóa giáo dục, liên kết, hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp... đã có nhiều đổi mới và bước đầu đạt được những kết quả nhất định. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2020. Năm 2021, Nhà trường tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm giữ vững, ổn định các yếu tố phát triển; đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá với mục tiêu xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển, đa ngành, đa nghề, đa cấp học, trình độ, là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực uy tín, chất lượng cao của tỉnh.
hn2

Đồng chí Dương Thanh Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trình bày Báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết hội nghị viên chức năm 2020
và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2021

      Hội nghị cũng đã được nghe và thảo luận, đóng góp ý kiến vào các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển Nhà trường theo định hướng trong năm 2021; sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021. Cũng trong Hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Anh - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã phát động phong trào thi đua năm 2021 đến toàn thể viên chức và người lao động nhằm góp phần hoàn thành tốt kế hoạch công tác và nhiệm vụ chính trị được giao.
hn3

Đồng chí Nguyễn Duy Anh - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường
phát động phong trào thi đua trong đoàn viên lao động năm 2021

       Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của viên chức, người lao động Nhà trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020 và bày tỏ mong muốn toàn thể viên chức và người lao động Nhà trường luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2021.
Một số hình ảnh của Hội nghị:
hn4

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

hn5

Toàn cảnh Hội nghị

hn6

Các cá nhân và tập thể được nhận bằng khen của BCH Trung ương Hội Chử thập đỏ và giấy khen của Hội Chử thập đỏ tỉnh

hn7
hn8

Các cá nhân và tập thể được nhận giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh

hn9

Khen thưởng cho tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến

hn10
 
hn11

Khen thưởng cho cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,781
  • Tháng hiện tại137,251
  • Tổng lượt truy cập6,697,131
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây