10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ Khai giảng lớp Trung cấp vận tải đường bộ khóa 24

Thứ tư - 01/07/2020 10:53
Lễ Khai giảng Lớp Trung cấp Khai thác vận tải đường bộ khóa 24
 
      Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp kinh doanh vận tải đường bộ trên địa bàn tỉnh, sau một thời gian tuyển sinh. Sáng  ngày 27 tháng 6 năm 2020. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình long trọng tổ chức khai giảng lớp “Trung cấp Khai thác vận tải đường bộ khóa 24”.      
      Đến tham dự với Lễ khai giảng, về phía Sở Giao thông vận tải Quảng Bình có đồng chí Trần Anh Tuấn - Trưởng phòng Quản lý vận tải phương tiện và người lái; Về phía Hiệp hội vận tải ô tô Quảng Bình có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hiệp Hội. Về phía Nhà trường có thầy giáo Đào Hoài Linh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường và cùng lãnh đạo các bộ phận trực thuộc như: Phòng Đào tạo, phòng Tổ chức - Hành chính; phòng Tài chính - Kế toán; phòng Tuyển sinh và GTVL; khoa Cơ khí và Xây dựng công trình; khoa Kinh tế.
      Khóa học đã nhận được sự quan tâm lớn và đã đăng ký nhập học với số lượng học viên hiện đang làm công tác quản lý các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn Quảng Bình. 
      Đến dự và phát biểu khai giảng khóa học thầy giáo Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình với bề dày lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ nhà giáo hơn 220 người nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết với nghề và có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ khá cao so với các trường trong tỉnh và khu vực, nhà trường hiện có 3 tiến sĩ, 75 thạc sĩ, 94 cán bộ giáo viên có trình độ Đại học. Đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp là một trong những hoạt động chủ lực của nhà trường, tính đến nay nhà trường có hơn 25 năm đào tạo ở lĩnh vực công nông nghiệp, đào tạo lái xe.
      Năm 2020, chính phủ ban hành nghị định số 10 quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, trong đó trước ngày 31 tháng 12 năm 2021, người trực tiếp điều hành hoạt động vận tải phải đáp ứng theo quy định tại điểm d khoản 1 Điều 67 Luật giao thông đường bộ năm 2008. (Người trực tiếp điều hành hoạt động vận tải của doanh nghiệp, hợp tác xã phải có trình độ chuyên môn về vận tải). Vì vậy, yêu cầu các bộ phận trong nhà trường tổ chức triển khai quá trình đào tạo các lớp Khai thác vận tải đường bộ phải tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người học, bố trí các giảng viên giàu kinh nghiệm, đã giảng dạy nhiều năm về lĩnh vực liên quan để đảm nhận các môn học, mô đun, trong quá trình giảng dạy cũng cần áp dụng các phương pháp mới nhằm tạo sự hứng khởi và thoải mái trao đổi của người học, tăng cường tương tác thầy trò và thảo luận nhóm, thảo luận theo chủ đề... Ngoài ra cũng cần đặc biệt chú ý công tác quản lý đảm bảo theo đúng quy chế đào tạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
ktvt1

Thầy giáo Trương Văn Tuấn phát biểu khai giảng khóa học.
ktvt2

Ông Trần Anh Tuấn - TP Quản lý vận tải, phương tiện và người lái - Sở Giao thông vận tải Quảng Bình phát biểu
ktvt3

Ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Quảng Bình phát biểu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay7,151
  • Tháng hiện tại128,661
  • Tổng lượt truy cập6,688,541
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây