10 su kien8020
CHUYÊN MỤC
GOOGLE MAP

Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp hệ trung cấp, cao đẳng niên khóa 2018 - 2020

Chủ nhật - 31/01/2021 02:08
LỄ BẾ GIẢNG VÀ PHÁT BẰNG TỐT NGHIỆP
HỆ TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG NIÊN KHÓA 2018 – 2020
     
      Sáng ngày 31/01/2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Trung cấp niên khóa 2018 - 2020.
      Tham dự lễ bế giảng, có sự hiện diện của Thầy giáo Đào Hoài Linh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường, cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường, các thầy giáo, cô giáo giảng dạy trình độ Trung cấp, Cao đẳng trong toàn trường; đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của 308 học sinh, sinh viên các lớp hệ Cao đẳng, Trung cấp niên khóa 2018 - 2020 được công nhận tốt nghiệp tại buổi lễ.
      Tại buổi lễ, Thầy giáo Nguyễn Duy  Anh - Trưởng phòng Đào tạo đã trình bày báo cáo đánh giá khóa học. Báo cáo khẳng định: Được sự quan tâm của Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, cùng sự tâm huyết của đội ngũ giảng viên và sự nỗ lực học tập của học sinh, sinh viên trong suốt 2 năm học, khóa học đã có được những kết quả đáng khích lệ. Kết quả tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng đợt 01 có 81 học sinh, sinh viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 08 học sinh tốt nghiệp loại Giỏi chiếm 9,4%, 35 học sinh, sinh viêm tốt nghiệp loại Khá chiếm 66%, 13 học sinh, sinh viên đạt Trung bình khá chiếm 8,8%. Kết quả tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng đợt 02 có 227 học sinh, sinh viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó 32 học sinh, sinh viên đạt loại giỏi chiếm 14,1%, 146 học sinh, sinh viên đạt loại khá chiếm 64,3%; 49 học sinh, sinh viên đạt Trung bình khá chiếm 21,6%. Nhìn chung, học sinh, sinh viên tốt nghiệp đã đạt được mục tiêu đào tạo của nhà trường, đạt chuẩn đầu ra theo quy định. Các em có phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt, có kiến thức xã hội và chuyên môn toàn diện, có kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng được với yêu cầu nhân lực của xã hội.
      Phát biểu tại buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, Thầy giáo Trương Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các em học sinh, sinh viên; đồng thời gửi lời cảm ơn tới công lao của các thầy cô giáo, cán bộ viên chức trong nhà trường để các em có được thành quả như ngày hôm nay. Thầy bày tỏ hy vọng, sau khi tốt nghiệp các em sẽ tiếp tục học tập, trau dồi nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng sống để có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, góp phần xây dựng một cuộc sống tốt đẹp cho bản thân, cho gia đình và phát triển xã hội, đất nước.
      Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, thay mặt cho toàn thể các học sinh, sinh viên niên khóa 2018 - 2020 được công nhận tốt nghiệp, em Lương Thị Thập, Lớp Cao đẳng Thú y khóa 02 đã gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể Ban giám hiệu, các thầy cô giáo nhà trường, đồng thời xin hứa áp dụng sáng tạo kiến thức chuyên môn đã học tại trường vào thực tế công việc sau này, để xứng đáng với truyền thống của các thế hệ học sinh, sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình.
      Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là nhũng phút giây đáng nhớ trong cuộc đời các em. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI
BUỔI LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP
bg1

Toàn cảnh về buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp, Cao đẳng

bg2

Thạc sỹ Nguyễn Duy Anh, Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định

bg3

Thạc sỹ Trương Văn Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhà trường
 phát biểu bế giảng các lớp Trung cấp, Cao đẳng niên khóa 2018 - 2020

bg4

Đại diện học sinh, sinh viên phát biểu tại buổi lễ bế giảng

bg5

Thạc sỹ Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp Trung cấp cho các em học sinh được công nhận tốt nghiệp trình độ Trung cấp

bg6

Thạc sỹ Đào Hoài Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng cho tân Kỹ sư thực hành trình độ Cao đẳng

bg7

Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp
Được công nhận tốt nghiệp năm 2020

bg8

Các học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tâp, rèn luyện khóa học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

kh
LichCongTac
BOLAODONG
banner
CongThongTinQB
luatgtdb
hoctap
WEBSITE SỞ NGÀNH
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,787
  • Tháng hiện tại64,864
  • Tổng lượt truy cập6,541,873
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG - NÔNG NGHIỆP QUẢNG BÌNH
Điện thoại: (0232) 3836140 (0979238349); Fax: (0232).3839022
Địa chỉ: Số 01 - Trần Nhật Duật - Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Email: ktcnnqb@quangbinh.edu.vn (ntlamktcnn@gmail.com)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây